Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ben Chillwell phải đá chính trước Real Madrid

Chủ Nhật 09/04/2023 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp cho rằng HLV Frank Lampard buộc phải sử dụng Ben Chillwell ngay từ đầu ở trận đấu với Real Madrid tại Champions League.

HLV Frank Lampard đã chính thức trở lại Chelsea trong vai trò tạm quyền từ nay đến hết mùa giải 2022/23. Ông cũng vừa có màn ra mắt. Theo đó, Chelsea làm khách trên sân của Wolves. Dù được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng thành London đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1.

Trận thua này khiến cơ hội vào Top 4 của Chelsea gần như không còn, thậm chí bây giờ vào Top 4 để giành vé dự cúp châu Âu mùa tới cũng là chuyện không hề dễ dàng. Sau trận thua Wolves, Chelsea sẽ di chuyển tới Tây Ban Nha để làm khách trước Real Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League.

Ben Chillwell phai da chinh truoc Real Madrid

Ben Chillwell phải đá chính trước Real Madrid

Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp cho rằng HLV Frank Lampard buộc phải sử dụng Ben Chillwell ngay từ đầu ở trận đấu với Real Madrid. Ông nói: “Chelsea cần phải ưu tiên giữ sạch lưới trên sân của Real Madrid, hãy cho mình cơ hội khi chơi ở trận lượt về".

“Tôi cũng cho rằng ông ấy cần tạo ra một vài sự thay đổi so với trận thua Wolves. Trong số những cầu thủ mà Lampard loại bỏ trước Wolves, tôi nghĩ Ben Chillwell cần phải trở lại đội hình chính. Cậu ấy là một trong những hậu vệ cánh có kỹ năng phòng thủ tốt nhất của Chelsea, cậu ấy cần phải ra sân ngay từ đầu”.

Bây giờ Champions League sẽ là đấu trường cực kỳ quan trọng với Lampard, giúp Chelsea cứu vãn một mùa giải thất vọng. Nếu vô địch họ có thể chơi ở Champions League mùa sau mà không cần nằm trong Top 4 của Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X