Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bayern Munich nhắm sao thất sủng của Man City

Thứ Sáu 23/06/2023 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kalvin Phillips đã bất ngờ trở thành một mục tiêu của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo tờ Bild, Bayern có mối quan hệ tốt với công ty đại diện cho Kalvin Phillips là CAA Stellar. Tiền vệ người Anh gia nhập Man City với giá 42 triệu Bảng hè năm ngoái nhưng tương lai của cầu thủ này đang trở nên bất định sau một mùa giải thất vọng trên phương diện cá nhân.

Kalvin Phillips
Bayern Munich nhắm Kalvin Phillips của Man City

Dù Man City giành cú ăn ba lịch sử nhưng Kalvin Phillips chỉ xuất phát 2 trận đấu ở Premier League. Đó là những trận đấu khi Man City đã chính thức lên ngôi vô địch. Với việc Man City đang nhắm chiêu mộ Declan Rice từ West Ham, khả năng Phillips rời đi có thể xảy ra.

Nếu Bayern không thể chiêu mộ Phillips thì họ có thể chuyển hướng sang Ibrahim Sangare của PSV Eindhoven.

Kalvin Phillips đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Anh trong tuần này. Ngôi sao của Man City đóng góp 1 bàn trong chiến thắng hủy diệt của Anh trước Bắc Macedonia. Phillips rất muốn ra sân thường xuyên ở cấp câu lạc bộ mùa tới để tiếp tục được đá chính ở đội tuyển.

Bayern đã chiêu mộ thành công Konrad Laimer theo dạng chuyển nhượng tự do từ RB Leipzig. Tuy vậy, HLV Tuchel vẫn muốn tăng cường hơn nữa sức mạnh của Bayern Munich.

West Ham cũng quan tâm tới Kalvin Phillips. Thậm chí, đội bóng thành London có thể yêu cầu Man City gán Phillips vào một thương vụ để Declan Rice chuyển tới Etihad.

Bayern cũng quan tâm tới Declan Rice nhưng thương vụ này không khả thi. West Ham đòi hỏi một khoản phí chuyển nhượng rất lớn. Man City và Arsenal đều là những đội sẵn sàng chi trả một khoản tiền khủng để có được Declan Rice nhưng Bayern thì không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X