Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Harry Maguire tuyên bố muốn rời Leicester

Thứ Tư 03/07/2019 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire muốn rời Leicester ở Hè 2019, đó là thông tin được The Sun đăng tải. Thông tin này chắc chắn sẽ đem lại niềm vui cho hai đội bóng thành Manchester và Arsenal.

Harry Maguire báo tin vui cho các đại gia


Trung vệ Harry Maguire đang là một trong những cái tên được quan tâm nhiều nhất trên TTCN. Những đội bóng lớn ở nước Anh đều đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 1993. Arsenal muốn mua Maguire, hai đội bóng thành Manchester cũng đang khát khao chữ ký của cầu thủ người Anh.
MU và Man City chú ý Harry Maguire muốn rời Leicester hình ảnh

Maguire bất ngờ muốn rời Leicester


Cầu thủ 25 tuổi sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu thế giới, anh không chiến tốt, chọn vị trí và cản phá hoàn hảo. Maguire cũng duy trì sự ổn định rất lớn. Với những tố chất của mình cũng dễ hiểu khi Maguire được những đội bóng lớn để mắt tới.

Trong một diễn biến mới nhất, Harry Maguire muốn rời Leicester ở Hè 2019, đó là thông tin được The Sun đăng tải. Thông tin này chắc chắn sẽ đem lại niềm vui cho hai đội bóng thành Manchester và Arsenal.

Cầu thủ người Anh muốn chơi bóng cho một CLB có tham vọng lớn, anh cũng muốn hưởng một chế độ đãi ngộ lớn hơn ở Leicester. Trung vệ sinh năm 1993 đã sẵn sàng rời King Power ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Man City đang là đội có lợi thế lớn nhất trong thương vụ này, bởi họ có vé dự Champions League trong khi đó M.U và Arsenal chỉ giành quyền dự Europa League.

Tuy nhiên, để có cầu thủ 25 tuổi những đội bóng lớn sẽ phải chi một số tiền khủng khiếp. Leicester đòi 85 triệu bảng cho ngôi sao của mình. “Bầy cáo” tuyên bố sẽ không giảm giá bán cầu thủ người Anh. Số tiền này sẽ biến Maguire trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X