Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bất ngờ chưa: Liverpool lần đầu vào tứ kết FA Cup dưới thời Jurgen Klopp

Thứ Năm 03/03/2022 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Liverpool vs Norwich đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, đây là lần đầu tiên The Kop vào tứ kết FA Cup dưới thời HLV Jurgen Klopp.

Liverpool vào tứ kết FA Cup


Tại vòng 5 FA Cup, Liverpool vs Norwich. HLV Jurgen Klopp đã tiến hành xoay tua đội hình, ông đã tạo ra tới 10 sự thay đổi so với chiến thắng trước Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Salah và Firmino không có tên trong danh sách đăng ký, trong khi Mane và tân binh Diaz ngồi trên băng ghế dự bị.
Liverpool đánh bại Norwich 2-1

Liverpool đánh bại Norwich 2-1


Dù chỉ ra sân với đội hình B nhưng Liverpool vẫn dễ dàng chiếm lĩnh thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Tới phút 27, họ đã có bàn thắng mở tỷ số. Minamino dứt điểm cận thành mở tỷ số trận đấu sau một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt của Liverpool.

Đến phút 39, vẫn là ngôi sao người Nhật Bản nhân đôi cách biệt cho The Kop bằng cú dứt điểm quyết đoán tung nóc lưới. Theo thống kê, Kể từ đầu năm 2020, Takumi Minamino đã ghi 8 bàn ở các giải đấu quốc nội (cúp Liên đoàn Anh/ FA Cup), nhiều gấp đôi so với bất kỳ cầu thủ Liverpool nào khác trong giai đoạn này.

Liverpool chơi có phần chủ quan trong hiệp 2 và để đội khách có 1 bàn thắng ở phút 76, nhưng đó cũng là tất cả những gì mà Norwich làm được ở trận đấu này. Thắng 2-1, Liverpool thẳng tiến vào vòng tứ kết FA Cup và tràn trề cơ hội giành thêm 1 danh hiệu ở mùa năm nay.

Đây là lần đầu tiên Liverpool lọt vào tứ kết FA Cup dưới thời Jurgen Klopp, lần gần nhất mà họ vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất ở giải đấu này là vào tháng 4 năm 2015 dưới thời Brendan Rodgers. Hiện Lữ đoàn đỏ vẫn còn hy vọng giành cú ăn 4 ở mùa giải năm nay.
Minamino lập cú đúp đưa Liverpool vào tứ kết FA Cup 2021/22Minamino lập cú đúp đưa Liverpool vào tứ kết FA Cup 2021/22
Không cần tung ra sân đội hình mạnh nhất, Lữ đoàn đỏ vẫn không mấy khó khăn hạ gục các vị khách Norwich trên sân nhà Anfield tại vòng 5 cúp FA mùa này. Tuyển...
Caoimhin Kelleher: Của để dành ở LiverpoolCaoimhin Kelleher: Của để dành ở Liverpool
Phát triển thủ môn theo một khuôn mẫu triết lý, đó là cách mà Liverpool đang muốn thực hiện với những người gác đền của mình. Và dù Alisson sẽ vẫn là thủ môn...
Joao Felix tới sân Wembley theo dõi trận CK cúp Liên đoàn AnhJoao Felix tới sân Wembley theo dõi trận CK cúp Liên đoàn Anh
Tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid bất ngờ có mặt trên sân Wembley theo dõi trận đấu giữa Liverpool và Chelsea, điều này càng khiến nhiều người tin rằng...
Huyền thoại Arsenal dự đoán đội vô địch C1 mùa nàyHuyền thoại Arsenal dự đoán đội vô địch C1 mùa này
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson thì Chelsea hoặc Liverpool sẽ vô địch Champions League mùa này.
Jurgen Klopp có vài lời muốn gửi đến Caoimhin KelleherJurgen Klopp có vài lời muốn gửi đến Caoimhin Kelleher
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã nói về tương lai thủ môn Caoimhin Kelleher. Theo đó Liverpool sẽ không bán anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X