Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Barkley quyết chiến đấu vì vị trí tại Chelsea

Thứ Tư 01/08/2018 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ross Barkley quyết tìm lại vị trí ở Chelsea. Tiền vệ 24 tuổi đã trải qua cơn ác mộng nửa cuối mùa giải trước dù được đặt nhiều hy vọng.
 

Barkley gây thất vọng khi tới Chelsea


Đầu năm 2018, Chelsea quyết định chi số tiền 15 triệu bảng để mang về Ross Barkley từ Everton. Ở thời điểm đó, The Blues đang tỏ ra rất bế tắc. Họ thiếu đi một chân chuyền tài năng để hỗ trợ cho Eden Hazard trong bối cảnh chủ công Alvaro Morata cũng tỏ ra cực kỳ vô duyên trước khung thành đối phương.

Dù vậy, nửa năm của Barkley tại Chelsea tràn đầy sự thất vọng với cả bản thân anh. Chấn thương khiến cho cầu thủ 24 tuổi chỉ có 4 lần ra sân cho The Blues trên mọi đấu trường. Trong những lần xuất hiện ít ỏi đó, Barkley cũng không thể hiện được nhiều.

Barkley quyết tìm lại vị trí ở Chelsea hình ảnh

Barkley quyết tìm lại vị trí ở Chelsea


Vì thế, Barkley không được gọi vào ĐT Anh dự World Cup 2018. Từng được xem là tài năng trẻ triển vọng của xứ sương mù song sự nghiệp của cựu thành viên Everton ngày một đi xuống.
 

Quyết tâm hồi sinh


Sau những gì đã qua, Barkley quyết tìm lại vị trí ở Chelsea. Anh cảm thấy chiến thuật mà tân HLV Maurizio Sarri áp dụng rất phù hợp với mình.

“Tôi tới Chelsea với một chấn thương dài hạn”, tiền vệ từng 22 lần khoác áo ĐT Anh nói trước trận đấu với Arsenal tại International Champions Cup. “Tôi đã không thể ra sân nhiều vì điều đó. Nhưng tôi còn trẻ mà mọi chuyện còn ở phía trước.”

sarri
Barkley cảm thấy thoải mái dưới thời Sarri

“Tôi không cảm thấy lãng phí thời gian bởi từ thời điểm gia nhập hồi tháng 1 tới nay, tôi đã có thể trạng tốt hơn bao giờ hết. Tôi đã làm mọi thứ có thể để tìm lại mình. Tôi cảm thấy sung mãn vào lúc này và tích cực tập luyện dưới thời HLV mới. Tôi sẵn sàng để bước vào một khởi đầu mới.”

 “Tại Chelsea, tôi cảm thấy như ở nhà. HLV Sarri có phong cách khác với người tiền nhiệm. Sẽ có nhiều sự thoải mái hơn khi có 3 cầu thủ ở hàng tiền vệ. Bạn có thể dâng cao, áp sát vòng cấm và thực hiện những pha dứt điểm.”

“Tuy nhiên, chúng tôi cần tuân thủ kỷ luật và có tổ chức khi không có bóng. Tôi muốn ghi bàn, tạo ra các cơ hội và hy vọng sẽ có các danh hiệu cùng Chelsea. Tôi hy vọng sẽ có khởi đầu tốt đẹp cùng đội bóng mới.”

Xem thêm một số bài viết về Chelsea trên Xsbandinh.com:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X