Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Koeman lý giải việc Barca mua mãi không xong Depay

Thứ Tư 16/09/2020 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronald Koeman cho biết Barcelona phải bán người trước khi nghĩ về việc chiêu mộ Memphis Depay của Lyon.

Nếu không, HLV người Hà Lan buộc phải bước vào mùa giải 2020-21 mà không có sự bổ sung nào cho đội hình.

Depay được Barca nhắm đến

Mùa trước, Memphis Depay góp công lớn giúp Lyon vào bán kết Champions League. Hè này, tuyển thủ Hà Lan nằm trong tầm ngắm của HLV Ronald Koeman – người tiếp quản Barcelona sau mùa 2019-20 tệ hại của CLB.

Ronald Koeman lý giải việc Barca mua mãi không xong Depay hình ảnh
Depay được Barca quan tâm

Koeman đang cố gắng thực hiện một cuộc cách mạng về nhân sự. Một số cựu binh bị ông thẳng tay gạt ra khỏi kế hoạch. Ivan Rakitic đã trở lại Sevilla, Arturo Vidal sắp sang Inter Milan trong khi Luis Suarez đang được yêu cầu tìm CLB mới.

Nhưng để mang về các tân binh như Depay với Barca không phải chuyện đơn giản. Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas mới tiết lộ đối tác không thể mua người của họ do vấn đề tài chính hậu đại dịch.

Phải bán rồi mới mua

Koeman, người đã thay thế Quique Setien ở Barca đã được Fox Sports hỏi về thương vụ với Depay. Ông nói: “Để Depay đến, trước tiên bạn phải bán.”

Koeman lý giải việc Barca mua mãi không xong Depay hình ảnh 2
HLV Koeman chấp nhận thực trạng của CLB

Barca đã có liên hệ với một số cầu thủ sau mùa 2019-20 tay trắng toàn tập. Blaugrana mới đón Miralem Pjanic trong một hợp đồng trao đổi người với Arthur Melo. Họ đang nhắm đến ngôi sao Lautaro Martinez của Inter, Georginio Wijnaldum của Liverpool hay Thiago Alcantara của Bayern Munich…

Tuy nhiên, Koeman nói: “Chúng tôi đang làm việc hướng tới mùa giải mới và tôi nghĩ chúng tôi sẽ đi vào mùa giải cùng với đội hình đang có.”

Barca sẽ mở màn La Liga 2020-21 bằng cuộc tiếp đón Villarreal trên sân nhà vào ngày 26 tháng 9.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X