Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Barca mang tin vui đến cho Chelsea vụ Ousmane Dembele

Chủ Nhật 26/06/2022 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca không có ý định đáp ứng đòi hỏi về mức lương của Ousmane Dembele ở bản giao kèo mới. Anh nhiều khả năng sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ousmane Dembele sắp rời Barca

Vào tháng 1 vừa qua, Barca sẵn sàng bán Ousmane Dembele qua đó tránh việc mất trắng ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do. Một vài đội bóng đã đàm phán, nhưng không chấp nhận chi ra số tiền 20 triệu euro mà đội chủ sân Camp Nou yêu cầu. Cuối cùng cầu thủ người Pháp đành phải ở lại Barca.

Ousmane Dembele sau đó đã chơi rất tốt ở giai đoạn cuối mùa giải, anh có rất nhiều những pha kiến tạo giúp Barca kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 tại La Liga. Với việc cựu sao Dortmund cải thiện phong độ, Barca bất ngờ muốn gia hạn hợp đồng với Dembele. 

 

Ousmane Dembele duoc Chelsea quan tam
Ousmane Dembele được Chelsea quan tâm

Bản thân cầu thủ sinh năm 1997 cũng sẵn sàng ở lại, nhưng anh yêu cầu mức lương 200.000 bảng/tuần, cộng thêm những khoản tiền thưởng nếu chơi tốt. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca không có ý định đáp ứng đòi hỏi về mức lương của Ousmane Dembele ở bản giao kèo mới. 

Đội bóng xứ Catalan đang gặp khó khăn về mặt tài chính, bởi vậy họ không thể đáp ứng yêu cầu từ Dembele. Anh nhiều khả năng sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện tại Paris Saint-Germain, Juventus và Chelsea được cho là muốn chiêu mộ ngôi sao người Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong số những đội bóng kể trên, Chelsea là đội tỏ ra quyết tâm nhất. Thomas Tuchel đánh giá cao khả năng của cầu thủ 25 tuổi và muốn làm việc với anh ở sân Stamford Bridge. Chỉ cần Chelsea đáp ứng mức lương mà Dembele yêu cầu, họ sẽ có được điều mình cần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X