Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Báo động cho M.U: Man City đã tiếp cận Pedro

Thứ Hai 10/08/2015 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) – Tiếp tục dùng dằng với thương vụ Pedro, nhiều khả năng M.U sẽ mất trắng tiền đạo này vào tay người hàng xóm Man City.

Tờ Mundo Deportivo có trụ sở tại Barcelona cho biết, giám đốc thể thao của Man City, người phụ trách các hoạt động đàm phán trên thị trường chuyển nhượng, Txiki Begiristain đã sắp xếp những cuộc nói chuyện với Barcelona và người đại diện của tiền đạo Pedro Rodriguez. Chưa rõ kết quả của cuộc gặp này có lợi cho bên nào nhưng rõ ràng đây là hồi chuông cảnh tỉnh cho giám đốc điều hành Ed Woodward cũng như HLV Louis van Gaal của Manchester United rằng họ cần cẩn trọng hết sức nếu không muốn đánh mất cơ hội sở hữu một tài năng sáng giá trưởng thành từ lò đào tạo La Masia này.

Trong một diễn biến khác có liên quan, kênh Sky Sports tiết lộ rằng Man City đã gửi lời hỏi mua trị giá lên tới 47 triệu bảng cho tiền vệ Kevin de Bruyne của Wolfsburg. Đây cũng được cho là số tiền tối đa mà The Citizens có thể chi trả đối với cầu thủ người Bỉ, vì thế họ cần sẵn sàng các phương án dự phòng nếu chẳng may “sói xanh” từ chối đề nghị nói trên. Ưu tiên của HLV Manuel Pellegrini cũng giống như người đồng nhiệm bên phía M.U, đó là một cầu thủ chạy cánh có tốc độ, kĩ thuật và sáng tạo. Xét trên thị trưởng chuyển nhượng ở thời điểm này, bên cạnh De Bruyne, chỉ có Pedro là đạt được yêu cầu mà nhà cầm quân người Chile đưa ra. Hơn nữa, giá trị của tiền đạo Barcelona chắc chắn sẽ không quá 1 nửa so với số tiền 47 triệu dành cho cựu cầu thủ của Chelsea, De Bruyne. Trước đó, nhiều người cũng nghi ngờ rằng Man City sẽ nhảy vào phá đám thương vụ Pedro đến M.U, nhưng chẳng ai nghĩ họ lại thực hiện nhanh chóng và bí mật đến vậy.

Thực tế cho thấy Pedro vẫn ưu tiên muốn chuyển tới Manchester United, đội bóng vừa mới đánh bại Barcelona ở giải đáu giao hữu International Champions Cup (ICC) 2015 với tỷ số 3-1, trong một trận cầu mà chính tiền đạo 28 tuổi cũng được đá chính. Dẫu vậy, đó là lúc Manchester City chưa nhảy vào cuộc chơi. Sức hút của M.U dù có thể lớn hơn đội bóng chủ sân Etihad, nhưng về tham vọng tại giải ngoại hạng Anh, chắc chắn The Citizens không hề thua kém. Đó cũng là điều mấu chốt mà Pedro muốn đạt được khi chuyển đến Anh thi đấu. Cầu thủ này vẫn mong muốn một lần được nâng cúp vô địch Premier League cho dù đã khá no nê danh hiệu tại Barcelona. Như vậy, khả năng Man City mua Pedro thành công là không nhỏ và điều đó buộc Quỷ đỏ phải đẩy nhanh tiến độ trong thương vụ này.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X