Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bàn mở tỷ số của Bournemouth trước Arsenal không hợp lệ

Thứ Ba 07/03/2023 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phillip Billing đã ghi bàn thắng vào lưới Arsenal ngay ở giây thứ 9, đây là bàn thắng nhanh thứ hai trong lịch sử Premier League.

Khi mà nhiều CĐV Arsenal vẫn còn chưa ổn định chỗ ngồi trên khán đài thì bất ngờ đã xảy ra, Phillip Billing đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho Bournemouth ngay ở giây thứ 9 của trận đấu. Ngay sau tình huống giao bóng của đội khách, Ouattara dốc bóng xuống cánh phải và tạt tầm thấp vào trung lộ khá đơn giản. Solanke sút trượt nhưng Billing lao vào và dễ dàng đệm bóng trong tư thế không người kèm khiến Ramsdale phải bó tay.

9,11 giây, Billing đã ghi bàn thắng nhanh thứ hai trong lịch sử Premier League, chỉ xếp sau kỷ lục 7,69 giây mà Shane Long nắm giữ sau khi thực hiện trong trận Southampton vs Watford vào tháng 4/2019. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn với Arsenal khi Bournemouth vượt lên dẫn trước 2-0 ở phút 57.

Bàn mở tỷ số của Bournemouth trước Arsenal không hợp lệ 1
 
Arsenal

Tình huống mà Graham Poll cho rằng bàn thắng của Bournemouth không hợp lệ

 

Thế nhưng trong thời gian còn lại, Arsenal đã chơi bùng nổ để ngược dòng giành chiến thắng 3-2, bàn quyết định của Reiss Nelson ghi được ghi ở phút 90+7. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể đã diễn ra theo chiều hướng khác nếu Bournemouth không vượt lên dẫn trước. Đó là bởi vì bàn mở tỷ số của họ được cho là không hợp lệ. 

Một số cầu thủ của đội khách đã có mặt bên phần sân của Arsenal khi họ thực hiện tình huống giao bóng. Nói về pha bóng này, cựu trọng tài Graham Poll tin cho biết: “VAR lại một lần nữa khiến Arsenal thất vọng. Trọng tài chính Chris Kavanagh và các cộng sự đã mắc sai lầm ở bàn mở tỷ số của Bournemouth”.

“Rõ ràng là cầu thủ của đội khách đã ở phần sân đối phương trước khi trận đấu bắt đầu. Đáng lẽ Kavanagh phải nhìn thấy điều đó, và cho trận đấu bắt đầu lại trước khi Bournemouth xâm nhập vòng cấm Arsenal. Tôi ngạc nhiên là trọng tài chính không quan sát thấy, nhưng VAR cũng không vào cuộc”.

“Điều này xảy ra trong rất nhiều trận đấu ở mùa giải năm nay, tôi nghĩ đã đến lúc những hành động như vậy phải dừng lại, các trọng tài cần phải vào cuộc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X