Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bạn gái khoe ảnh hạnh phúc bên cạnh Jack Grealish

Thứ Sáu 08/07/2022 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đẹp Sasha Attwood khoe ảnh hạnh phúc trong kỳ nghỉ cùng Jack Grealish tại đảo Santorini. Ngôi sao người Anh đã có một mùa Hè cực kỳ bận rộn.

Sasha Attwood không cùng Jack Grealish tới Mỹ để nghỉ ngơi. Theo đó, cô nàng đã đoàn tụ với bạn trai ở Hy Lạp khi anh tới đây ăn cưới một đồng đội cũ ở Aston Villa. Tại Hy Lạp, hai người đã có những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

Những tưởng sau khi rời Hy Lạp họ sẽ trở lại Anh, nhưng trong một diễn biến mới nhất, người đẹp Sasha Attwood khoe ảnh hạnh phúc trong kỳ nghỉ trên trang Instagram cá nhân cùng Jack Grealish tại đảo Santorini. Cô chú thích bài đăng: "Hạnh phúc tại đảo Santorini."

 

Ban gai khoe anh hanh phuc ben canh Sasha Attwood
Bạn gái khoe ảnh hạnh phúc bên cạnh Jack Grealish

Vợ mới cưới của Harry Maguire, Fern Hawkins đã bình luận: "Bạn là một trong những người hạnh phúc nhất”. Grealish cũng chia sẻ một bức ảnh lên tài khoản Instagram của chính mình về việc anh đang thưởng thức bữa ăn bên bờ biển.

Và sau một mùa hè sôi nổi, Jack Grealish chuẩn bị tập trung cùng Man City. Dù đang trong kỳ nghỉ nhưng cầu thủ người Anh vẫn tích cực tập luyện. Hôm 2/7 vừa qua, ngôi sao của Man City đăng ảnh nỗ lực tập luyện trong kỳ nghỉ ở Hy Lạp. 

Grealish đổ rất nhiều hồ hôi trong tập luyện, anh đang cố gắng chơi tốt hơn ở mùa giải tới. Pep Guardiola chắc chắn hài lòng với cựu cầu thủ của Aston Villa, người đang quyết tâm chứng tỏ mình ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X