Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Balotelli sẽ tái xuất trong trận đại chiến với Man United?

Thứ Bảy 13/12/2014 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu MU vs Liverpool đang tới gần và tình hình nhân sự của hai đội hứa hẹn sẽ có những sự thay đổi đáng chú ý. Bên phía đội khách, Balotelli có khả năng sẽ xuất phát trong đội hình chính nếu như kịp bình phục chấn thương.

Truoc dai chien MU vs Liverpool Balotelli se tai xuat hinh anh
Balotelli có thể sẽ trở lại trong trận cầu đinh với Man United

Cuối tuần này, vòng 16 Premier League sẽ diễn ra với trận cầu tâm điểm MU vs Liverpool, trận đại chiến giữa hai kỳ phùng địch thủ và cũng là hai đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh. Ý nghĩa của trận đấu không chỉ nằm ở 3 điểm mà còn ở danh dự của mỗi đội bóng, chính bởi thế những sự chuẩn bị trước trận đại chiến luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ.

Trong trận đấu sắp tới, đội chủ nhà hứa hẹn sẽ có nhiều sự thay đổi với tình hình chấn thương của Chris Smalling và cùng với đó là việc Phil Jones cũng như Radamel Falcao nhiều khả năng sẽ sẵn sàng 100% cho trận đại chiến trên sân Old Trafford. Ngược lại, Liverpool cũng sẽ có những sự khác biệt về nhân sự, đặc biệt là việc Mario Balotelli có thể sẽ đá chính nếu như kịp bình phục chấn thương.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Brendan Rodgers đã úp mở về khả năng ra sân của Super Mario: “Chúng tôi sẽ đánh giá tình hình của Mario, cậu ấy đang thể hiện tốt trong quá trình luyện tập nhưng chúng tôi sẽ phải theo dõi sat sao. Adam Lallana cũng đang đạt phong độ tốt và chúng tôi đang hy vọng sẽ cải thiện màn trình diễn của mình trong trận đấu tới. Đây luôn là một trận đấu rát quan trọng và chúng tôi luôn muốn làm những điều tốt nhất trong trận đấu này.”

Với sự ưu ái của HLV Rodgers dành cho tiền đạo có biệt danh “Ngựa chứng” này, khả năng Balo trở lại trong đội hình chính để thay thế cho Rickie Lambert là rất cao nếu như anh kịp bình phục chấn thương. Không biết đây sẽ là tin vui hay tin buồn cho Liverpool bởi trong 5 trận đấu không có cầu thủ người Italia, The Kop chỉ thua có 1 và lối chơi của toàn đội cũng cho thấy những dấu hiệu tích cực.

Dù sao đi nữa, cựu tiền đạo của AC Milan cũng là người có duyên với những trận cầu lớn và không ai có thể quên được bàn thắng vào lưới Man United ở mùa giải 2011/2012 cùng pha ăn mừng với dòng chữ “Why always me?” được biết đến rộng rãi. Và các CĐV của Quỷ đỏ vùng Merseyside ắt hẳn cũng đang mong chờ một điều tương tự sẽ xảy ra trong trận đấu MU vs Liverpool trên sân Old Traforrd vào tối Chủ nhật tuần này.

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Siêu kinh điển nước Anh, Man Utd - Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X