Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal đại chiến Tottenham, Aubameyang nói gì?

Thứ Sáu 04/12/2020 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang đã lên tiếng động viên các đồng đội trước trận đấu với Tottenham, anh cho rằng Pháo thủ đủ khả năng để giành 3 điểm.

Aubameyang nói về trận đấu với Tottenham


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal làm khách trên sân của Tottenham. Đội bóng thành London có bước chạy đà thuận lợi bằng chiến thắng 4-1 trước Rapid Vienna, đây là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của họ ở vòng bảng Europa League.
Tiền đạo Aubameyang nhận định trận Tottenham vs Arsenal hình ảnh

Aubameyang nói về trận đấu với Tottenham


Tuy nhiên, ở Ngoại hạng Anh, thầy trò Mikel Arteta đang gây thất vọng rất lớn. Arsenal đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Tottenham 8 điểm. 3 vòng đấu gần nhất, đội chủ sân Emirates chỉ có được duy nhất 1 điểm.

Ngược lại, Tottenham đang duy trì sự ổn định rất lớn. Đoàn quân của Jose Mourinho bất bại trong 9 vòng gần nhất, trong đó có 6 chiến thắng. Spurs được đánh giá cao hơn Arsenal ở trận đấu vào cuối tuần này.

Tiền đạo Aubameyang đã lên tiếng động viên các đồng đội trước trận đấu với Tottenham, đội trưởng của Arsenal nói:

"Chúng tôi vừa có chiến thắng 4-1 trước Rapid Vienna, toàn đội đang tự tin hướng đến trận đấu với Tottenham. Phải thừa nhận rằng Arsenal không có phong độ không tốt ở Ngoại hạng Anh, đây sẽ là trận đấu mà CLB sẽ tạo ra bước ngoặt cho mùa giải này".

"Một chiến thắng trước Tottenham sẽ mang lại cú hích cực lớn về mặt tâm lý, giúp CLB có thể chơi tốt trong giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới. Họ đang có phong độ tốt và đây sẽ là trận đấu khó khăn cho Arsenal. Nhưng chúng tôi đủ khả năng để đánh bại họ".

Kể từ khi gia hạn hợp đồng mới và được tăng lương, phong độ của Aubameyang là rất thất vọng. Cầu thủ sinh năm 1989 mới ghi được 2 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, bằng với số pha lập công của trung vệ Gabriel.
“Arteta biết mình sẽ bị đánh giá dựa trên kết quả của Arsenal”
Nigel Winterburn nói rằng Mikel Arteta hiểu được rằng mình sẽ bị đánh giá dựa trên kết quả của Arsenal trên sân và nhận được sự ủng hộ để vượt qua giai đoạn áp...
Aubameyang tịt ngòi liên miên không phải điều bất ngờ
Cựu cầu thủ Nigel Winterburn cho rằng việc Aubameyang tịt ngòi không phải cú sốc quá lớn bởi tập thể Arsenal đang không tạo ra được đủ cơ hội ghi bàn cần thiết.
Arteta vui mừng đón fan trở lại
Rạng sáng nay, Arsenal đã có chiến thắng nhẹ nhàng 4-1 trước Rapid Vienna trong khuôn khổ Europa League, và HLV Mikel Arteta đã lên tiếng tri ân người hâm mộ.
Vừa được trở lại sân Emirates, CĐV Arsenal đã nhắc đến Mesut Ozil
Có khoảng 2.000 CĐV Arsenal đến sân Emirates cổ vũ cho Pháo thủ ở trận đấu với Rapid Wien, một NHM đã mang một tấm biển yêu cầu HLV Arteta trao cơ hội cho tiền...
Arsenal nhận cú hích lớn về mặt lực lượng
HLV Mikel Arteta khẳng định tiền vệ Thomas Partey sẽ trở lại tập luyện cùng Arsenal vào ngày mai, ngôi sao người Ghana chuẩn bị trở lại thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X