Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Atletico đem tin mừng cho Man United

Thứ Tư 07/12/2022 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về tương lai Joao Felix, CLB Atletico Madrid cho biết tiền đạo Bồ Đào Nha có thể ra đi ngay mùa đông này.

Atletico sẵn sàng bán Felix

Mới đây, GĐĐH Atletico – Miguel Angel Gil Marin đã khẳng định Joao Felix có thể rời CLB, sau những mâu thuẫn khó hàn gắn với HLV Diego Simeone. Sếp lớn Atletico cho biết: “Joao Felix là thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất lịch sử CLB. Cậu ấy là một tài năng hàng đầu, một cầu thủ ở đẳng cấp thế giới.

Vì những lý do không đáng có, mối quan hệ giữa cậu ấy và HLV trưởng Diego Simeone đang bị ảnh hưởng. Điều đó khiến bạn có suy nghĩ rằng có thể là điều hợp lý cho cầu thủ và CLB. Chúng tôi có thể xem xét. Về mặt cá nhân, tôi muốn cậu ấy ở lại, nhưng tôi không nghĩ đó là nguyện vọng của cậu ấy.”

Felix toa sang truoc Ghana
Atletico thừa nhận Joao Felix có thể ra đi

Trước đó, Joao Felix thường xuyên ngồi dự bị và được cho rằng không còn phù hợp với chiến thuật của HLV Diego Simeone. Tại World Cup 2022, tiền đạo này cũng thẳng thừng chia sẻ sau trận thắng Thuỵ Sĩ: “Đúng vậy, tôi cảm thấy vui vẻ hơn khi chơi cho ĐT Bồ Đào Nha. Cách chúng tôi thi đấu tại đây hoàn toàn khác ở Atletico Madrid, sự tận hưởng cũng khác biệt”.

Hiện tại, Man United là một trong những CLB đang xem xét khả năng chiêu mộ Joao Felix, sau khi họ thanh lý hợp đồng với Cristiano Ronaldo mới đây. Mức giá của Felix được cho là khoảng 100 triệu euro.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X