Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Aston Villa mang về cho Steven Gerrard tân binh thứ 5

Thứ Ba 12/07/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Aston Villa xác nhận có chữ ký của Ludwig Augustinsson từ Sevilla, đó là tân binh thứ 5 của đội chủ sân Villa Park ở Hè 2022.

Aston Villa mạnh mẽ trên TTCN

Sau khi bổ nhiệm Steven Gerrard ở mùa giải trước, Aston Villa đã thi đấu tốt dần lên và trụ hạng thành công. Để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới, đội bóng này đã hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

 

Aston Villa muon thanh cong Ludwig Augustinsson tu Sevilla
Aston Villa mượn thành công Ludwig Augustinsson từ Sevilla

Trên trang chủ, Aston Villa xác nhận có chữ ký của Ludwig Augustinsson từ Sevilla theo dạng cho mượn. Họ viết: “Aston Villa xác nhận rằng câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận với Sevilla FC về việc mượn Ludwig Augustinsson trong 1 mùa giải. Cậu ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, có 46 lần khoác áo ĐT Thụy Điển, thi đấu ở cả Champions League và Europa League cho Sevilla trong mùa giải trước."

Ludwig Augustinsson sở trường chơi ở vị trí hậu vệ trái anh cũng có thể đá trung vệ. Trước khi tới Sevilla rồi Aston Villa, anh từng khoác áo IF Brommapojkarna và IFK Goteborg của Thụy Điển, Copenhagen của Đan Mạch và Werder Bremen của Đức. 

Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano tiết lộ rằng Aston Villa đã phải bỏ ra 4.5 triệu euro để có cầu thủ 28 tuổi trong một mùa giải. Anh là tân binh thứ 5 của đội chủ sân Villa Park ở Hè 2022, trước đó đội bóng này đã chiêu mộ thành công Diego Carlos, Philippe Coutinho, Robin Olsen và Boubacar Kamara.

Aston Villa cho thấy sự năng động trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay. HLV Steven Gerrard chắc chắn rất hài lòng với kế hoạch mua sắm của CLB. Hiện tại Villa đã đặt chân đến Australia và tập luyện hướng tới trận giao hữu với Manchester United vào ngày 23/07 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X