Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta tuyên bố sẵn sàng giúp đỡ Frank Lampard

Thứ Sáu 22/01/2021 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta thông cảm với những khó khăn mà Frank Lampard đang gặp ở Chelsea, ông thầy người TBN sẵn sàng giúp đỡ người đồng nghiệp.

HLV Mikel Arteta sẵn sàng giúp đỡ Frank Lampard


Chelsea đã chơi rất tốt ở những vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ dẫn đầu trên bảng xếp hạng vào tháng 12. Tuy nhiên, hàng loạt những kết quả tệ hại gần đây đẩy đội bóng thành London xuống thứ 8. 5 vòng gần nhất Chelsea thua tới 3 trận. Gần nhất là trận thua 0-2 trên sân của Leicester.
HLV Mikel Arteta tuyên bố sẵn sàng giúp đỡ Frank Lampard hình ảnh

Arteta tuyên bố sẵn sàng giúp đỡ Frank Lampard


Những áp lực rất lớn đang được dồn lên vai HLV Frank Lampard. Nhiều thông tin cho rằng HLV người Anh đứng trước khả năng bị sa thải nếu không sớm cải thiện tình hình. Chelsea đã bắt đầu đàm phán tìm người thay cựu HLV Derby.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Mikel Arteta thông cảm với những khó khăn mà Frank Lampard đang gặp ở Chelsea, ông thầy người TBN sẵn sàng giúp đỡ người đồng nghiệp. Ông nói:

"Chắc chắn là tôi không thể vui khi thấy Frank Lampard gặp khó khăn ở Chelsea. Bất kỳ đồng nghiệp nào của tôi phải chịu sức ép tôi cũng không vui, tôi không thể mỉm cười. Tôi cũng đã từng trải qua giai đoạn khó khăn, và khi nhận được sự ủng hộ và những lời khuyên của những đồng nghiệp, tôi cảm thấy rất vui mừng".

"Chelsea và Arsenal đang cạnh tranh ở Ngoại hạng Anh, nhưng tôi và Lampard là những người đồng nghiệp, chúng tôi cần phải giúp đỡ nhau những lúc khó khăn. Tất nhiên, tôi sẵn sàng giúp đỡ anh ấy. Tôi chúc Lampard những điều tốt đẹp nhất".

Sau giai đoạn khủng hoảng, Arsenal đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây. Đội bóng thành London đang có chuỗi 5 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 chiến thắng. Họ đã vươn lên vị trí thứ 10 và rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 7 điểm.
Rodgers là ứng viên tốt nhất để Chelsea thay thế LampardRodgers là ứng viên tốt nhất để Chelsea thay thế Lampard
Cựu cầu thủ Craig Burley cho rằng Brendan Rodgers là ứng viên sáng giá nhất thay thế vị trí của Lampard ở Chelsea lúc này.
Bayern “tuyên chiến” với MU và Chelsea vụ sao 45 triệu euroBayern “tuyên chiến” với MU và Chelsea vụ sao 45 triệu euro
Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge xác nhận Bayern Munich quan tâm đến Dayot Upamecano của RB Leipzig nhưng các ông lớn Premier League như MU, Man City...
Chelsea hưởng lợi từ thất bại của LiverpoolChelsea hưởng lợi từ thất bại của Liverpool
Kết quả Liverpool vs Burnley khiến chuỗi trận bất bại trên sân Anfield của Lữ đoàn đỏ ở Premier League chính thức dừng lại, Chelsea là đội hưởng lợi từ điều...
Willian đang là gánh nặng ở ArsenalWillian đang là gánh nặng ở Arsenal
Tuy nhiên sau nửa mùa giải, cựu cầu thủ Chelsea vẫn đang trình diễn phong độ đáng thất vọng. 18 lần ra sân gần nhất, anh mới chỉ có 1 kiến tạo và vẫn chưa ghi...
Thiago Silva lên tiếng về phong độ tệ hại của ChelseaThiago Silva lên tiếng về phong độ tệ hại của Chelsea
Chelsea đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây, song trung vệ Thiago Silva vẫn cho rằng The Blues vẫn có thể hoàn thành những mục tiêu của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X