Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Arteta tức giận với VAR sau trận hòa cay đắng trước Burnley

Thứ Bảy 06/03/2021 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã tỏ ra không hài lòng sau trận hòa 1-1 đầy thất vọng của các học trò trên sân Burnley.

CLB Arsenal vừa trải qua trận hòa 1-1 có phần tiếc nuối trên sân Burnley ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu mà Pháo thủ đã sớm có bàn thắng dẫn trước ngay ở phút thứ 6 của Aubameyang.

Tuy nhiên sau đó họ đã để cho Burnley gỡ hòa 1-1 nhờ Chris Wood sau đường chuyền bất cẩn của Xhaka. 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận này khiến Arsenal không thể ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Arteta tức giận với VAR sau trận hòa của Arsenal hình ảnh
HLV Arteta không hài lòng với các quyết định của VAR ở trận hòa Burnley.

Và dĩ nhiên là HLV Mikel Arteta không hài lòng về tỷ số này. Ông cũng cho rằng công nghệ VAR đã tước đi một cơ hội ghi bàn mà đáng ra Arsenal đã có được.

Chia sẻ với BT Sport, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: "Thi đấu tại Turf Moor chưa bao giờ dễ dàng nhưng tôi phải nói rằng Arsenal xứng đáng có nhiều hơn 1 điểm sau số cơ hội mà chúng tôi đã có.

Khi bạn có những cơ hội mà không thể tận dụng, chiến thắng sẽ không bao giờ dễ dàng. Chúng tôi tới đây để tìm chiến thắng. Các cầu thủ đã tạo ra cơ hội và đáng lẽ Arsenal phải thắng cách biệt hai hoặc ba bàn".

Ở trận này, các thành viên của Arsenal đã cho rằng mình bị mất oan một quả penalty. Đó là tình huống hậu vệ Burnley đã để bóng chạm tay rõ ràng sau đường chuyền của Nicolas Pepe. Thế nhưng, không có quyết định nào được đưa ra.

HLV Arteta cũng đề cập tới chuyện này sau trận: "Tôi nghĩ đó là quả phạt đền hiển nhiên và rõ ràng. Tôi nghĩ không có gì phải bàn cãi về điều đó. Nếu đây không phải là một quả phạt đền, vậy thì ai đó có thể giúp tôi giải thích quả phạt đền là gì ở giải đấu này không?".

Premier League lý giải nguyên nhân từ chối penalty mười mươi của ArsenalPremier League lý giải nguyên nhân từ chối penalty mười mươi của Arsenal
Premier League đã nhanh chóng lên tiếng về tình huống từ chối cho Arsenal hưởng một quả penalty khi bóng chạm tay Erik Pieters rất rõ ràng ở trận đấu vừa qua.
Chấm điểm cầu thủ Arsenal trước Burnley: Cái giá của sự chủ quanChấm điểm cầu thủ Arsenal trước Burnley: Cái giá của sự chủ quan
Arsenal đã bị Burnley cầm hòa đầy thất vọng tại Turf Moor chỉ vì sai lầm ngớ ngẩn của Xhaka. Tuy nhiên, không có một cầu thủ Arsenal nào đạt mức điểm tốt ở...
Thống kê Burnley 1-1 Arsenal: Xhaka lại là “tội đồ”Thống kê Burnley 1-1 Arsenal: Xhaka lại là “tội đồ”
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Burnley 1-1 Arsenal thuộc vòng 27 Premier League mùa giải 2020-21.
VAR gây tranh cãi trong trận Burnley 1-1 ArsenalVAR gây tranh cãi trong trận Burnley 1-1 Arsenal
Các cầu thủ Arsenal hoàn toàn có lý do để đổ lỗi cho việc để đội chủ nhà Burnley cầm hòa 1-1 tại vòng 27 Ngoại hạng Anh vừa diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X