Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arteta tức giận sau trận hòa của Arsenal

Thứ Năm 17/12/2020 04:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị tướng trẻ người Tây Ban Nha, Mikel Arteta đã tỏ ra bực bội sau khi chứng kiến màn trình diễn của các học trò khi tiếp đón đối thủ Southampton trên sân nhà.

Sau 4 thất bại liên tiếp, CLB Arsenal cuối cùng cũng đã có thêm điểm số ở trận hòa 1-1 trước Southampton tại vòng 13 NHA vào rạng sáng nay.

Đây là trận đấu mà The Gunners để thua trước bởi 'người cũ' Theo Walcott. Họ chỉ giữ lại 1 điểm sau pha gỡ hòa của trung phong Aubameyang ở đầu hiệp 2.

Arteta
Arteta không hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ Arsenal

Và khi mà Arteta đang kỳ vọng vào một màn lội ngược dòng của các học trò thì Pháo thủ lại phải chơi thiếu người do hậu vệ Gabriel Magalhaes bị thẻ vàng thứ hai và phải rời sân, khiến nỗ lực giành 3 điểm của họ không thể nào thực hiện được. 

Cũng bởi chuyện này mà nhà cầm quân TBN tỏ ra rất tức giận khi chia sẻ sau trận. Arteta tâm sự: "Chúng tôi đã có vài sự điều chỉnh để cố gắng giành chiến thắng trong trò chơi. Arsenal không có nhiều thời gian để suy nghĩ. Các cầu thủ đã thi đấu giống như cách đây ba ngày. Chúng tôi đã ghi một bàn thắng thực sự rất tốt nhưng lại tự bắn vào chân mình.

Rất khó để cạnh tranh ở giải đấu này khi bạn luôn chơi trong một thời gian dài với 10 người đàn ông. Thực sự tôi đã rất thất vọng và muốn thay ngay hàng thủ ở thời điểm đó. Chúng tôi thậm chí không có thời gian để làm điều đó. Chỉ có được một điểm, đó là kết quả mà chúng tôi phải chấp nhận".

Có vẻ như kỷ luật đội bóng đang đi xuống kể từ khi Arteta tiếp quản Arsenal cách đây tròn một năm. Cho tới lúc này, đội chủ sân Emirates đã phải nhận 7 thẻ đỏ, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở Premier League mùa này. 

Dù khá tức giận với các học trò song Arteta vẫn dành lời động viên cho Aubameyang sau bàn thắng đầu tiên mà anh ghi được trên sân nhà ở mùa giải này. Ông nói: "Aubameyang cần sự tự tin đó. Hy vọng cậu ấy có thể lạc quan hơn trong tương lai".

Sau trận hòa trước Southampton, Arsenal sẽ tiếp tục gặp thử thách trong chuyến hành quân tới Goodison Park để chạm trán đội bóng đang có phong độ cao lúc này là CLB Everton của Carlo Ancelotti.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X