Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arteta thanh lý 3 cầu thủ lấy tiền mua sao trẻ của Feyenoord

Thứ Sáu 06/03/2020 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta muốn thanh lý 3 cầu thủ ở Arsenal để lấy tiền chiêu mộ Orkun Kokcu và một vài bản hợp đồng khác.
Arsenal đã đàm phán với Feyenoord để chiêu mộ tiền vệ tấn công Orkun Kokcu với mức phí khoảng 23 triệu bảng. Nhưng đội bóng thành London nhiều khả năng sẽ phải bán bớt cầu thủ để lấy tiền chuyển nhượng vào mùa hè tới.

Việc bị loại ở Europa League khiến Arsenal chỉ còn cơ hội dự Champions League qua con đường Premier League. Nhưng hiện giờ, đoàn quân của Arteta đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Tiến vào top 4 hay thậm chí là top 5 đều là những công việc khó khăn dành cho đội bóng thành London.

Arteta thanh lý 3 cầu thủ lấy tiền mua sao trẻ Kokcu hình ảnh

Arteta thanh lý 3 cầu thủ lấy tiền mua Kokcu


Tờ Daily Mail khẳng định Arteta đã quyết định thanh lý hàng loạt cầu thủ. Và chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có sẵn 3 cái tên muốn đẩy khỏi sân Emirates.

Tiền vệ Matteo Guendouzi, trung vệ Sokratis và sao trẻ Ainsley Maitland-Niles đều đang đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi đội hình Arsenal hè này. Trong khi đó, Ozil cũng có thể sẽ ra đi nếu như Arsenal tìm được đối tác sẵn sàng đáp ứng mức lương mà cầu thủ người Đức yêu cầu.

Hiện tại, Ozil đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Arsenal. Nhưng anh không thể tạo ra những màn trình diễn ổn định kể từ khi nhận bản hợp đồng mới vào tháng 2/2018.

Guendouzi gần đây đã có những mâu thuẫn với HLV Arteta vì thói vô kỷ luật và bị loại khỏi đội hình khi Arsenal trở về từ kỳ nghỉ đông. Cầu thủ người Pháp được đưa trở lại gần đây nhưng HLV Arteta vẫn muốn đổi Guendouzi lấy một gương mặt khác.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Arteta chỉ được mang về những bản hợp đồng mượn là Pablo Mari và Cedric Soares. Việc Arsenal thắt chặt chi tiêu khiến Arteta khó tạo ra tầm ảnh hưởng lớn và có lẽ không thể đưa Pháo thủ trở lại đỉnh cao trong tương lai gần.

Xem video tài năng của Orkun Kokcu:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X