Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhọc nhằn vượt ải Sheffield, HLV Arteta nói gì?

Chủ Nhật 28/06/2020 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta tỏ ra hài lòng với chiến thắng 2-1 trước Sheffield United, ông tuyên bố Arsenal sẽ nỗ lực qua đó vô địch FA Cup mùa này.

Arsenal quyết tâm vô địch FA Cup


Arsenal vừa có thêm một chiến thắng nữa, nhưng theo cách không hề dễ dàng. "Pháo thủ" phải nhờ tới bàn thắng của Dani Ceballos ở những phút bù giờ mới có thể đánh bại Sheffield United với tỷ số 2-1 qua đó giành vé vào bán kết FA Cup 2019/20.
HLV Mikel Arteta nói gì sau trận thắng Sheffield hình ảnh

Arteta nói về trận đấu với Sheffield


Đội chủ sân Emirates có lần thứ 30 vào bán kết FA Cup, thành tích chỉ có MU mới có thể sánh ngang. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Arsenal trên mọi mặt trận, sức ép lên vai Arteta đã vơi đi rất nhiều. Nói về chiến thắng trên sân Bramall Lane, HLV Mikel Arteta khẳng định:

"Tôi thực sự hài lòng với những gì các cầu thủ Arsenal thể hiện. Bramall Lane là một nơi khó khăn để đến và giành chiến thắng. Các bạn có thể thấy rằng Sheffield United đã chơi không tồi, nhưng Arsenal là đội xứng đáng giành chiến thắng hơn".

"Chúng tôi đã có mặt ở vòng bán kết FA Cup, chắc chắn mục tiêu của Arsenal ở giải đấu này là chức vô địch. Thật tuyệt vời nếu khép lại mùa giải đầu tiên ở Arsenal với một danh hiệu, song để làm được điều đó chúng tôi cần phải nỗ lực rất nhiều".

"Vẫn còn rất nhiều những trận đấu ở Ngoại hạng Anh và FA Cup, chúng tôi cần nhanh chóng tập trung trở lại, bây giờ không phải thời gian để nghỉ ngơi".

Khi được hỏi về lý do tiền vệ Mesut Ozil vắng mặt, Arteta nói thêm: "Arsenal đã có câu trả lời cho các bạn. Ozil dính chấn thương lưng, cậu ấy chưa hoàn toàn khỏe mạnh. Đó là lý do tại sao cậu ấy không ra sân trong những trận đấu gần đây".


Video Sheffield 1-2 Arsenal


video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X