Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arteta ngợi khen Ramsdale sau chiến thắng trước Man City

Thứ Hai 07/08/2023 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Arsenal giành chiến thắng ở trận tranh Siêu cúp Anh, HLV Mikel Arteta đánh giá cao màn trình diễn của thủ môn Aaron Ramsdale

Arsenal đã đánh bại Man City ở trận tranh Siêu cúp Anh trên chấm penalty. Sau trận đấu, HLV Arteta không quên gửi lời ngợi khen tới thủ môn Aaron Ramsdale cũng như nói về thương vụ David Raya.

Cụ thể, Arteta cho biết: "Ramsdale thi đấu ấn tượng, cậu ấy đã tập bắt penalty rất nhiều ở giai đoạn tiền mùa giải.

Trước MU, Ramsdale thất vọng vì không thể cản nổi quả penalty nào. Tôi cho rằng đó là kết quả cần thiết để cầu thủ học hỏi và tiến bộ. Còn với Ramsdale, cậu ấy quá tuyệt vời.

Tôi cũng hy vọng Ramsdale không bị ảnh hưởng hay áp lực gì bởi những thông tin chuyển nhượng của CLB. Thực chất, việc cạnh tranh vị trí đã tồn tại ở Arsenal từ lâu rồi. Bất kể là ai thì cũng phải chiến đấu để giành suất đá chính.

Arteta ngợi khen Ramsdale sau chiến thắng trước Man City 1
Aaron Ramsdale được Arteta ngợi khen

Nếu cầu thủ Arsenal không cảm thấy như vậy thì làm sao họ thể hiện những gì mình tốt nhất ở những trận đấu. Lẽ đó, nhiệm vụ của tôi là khích lệ cầu thủ, làm sao để ai cũng muốn phát huy hết khả năng của mình và bản thân tôi cũng vậy.

Havertz cũng đã làm tất cả những gì có thể. Tiếc là bàn thắng lại chưa tới. Cách cậu ấy di chuyển, gây sức ép và cả việc căn giờ rất chuẩn để sẵn sàng ghi bàn đã cho thấy trí thông minh của Kai.

Hôm nay Havertz chưa ghi bàn vì thiếu may mắn. Nhưng cậu ấy cho thấy mình đủ năng lực, thể lực đúng theo yêu cầu từ tôi và tôi hài lòng vì điều này."

HLV Arteta cũng cho biết Arsenal chứng minh được rằng mình có thể đánh bại mọi đối thủ sau trận thắng Man City. Đại diện thành London xứng đáng với thắng lợi trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X