Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arteta: "Gabriel Jesus cũng khó chịu với chuỗi tịt ngòi hiện tại"

Thứ Sáu 04/11/2022 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuỗi tịt ngòi của Gabriel Jesus đã nối dài lên tới 8 trận và HLV Arteta thừa nhận cầu thủ này cũng cảm thấy không hài lòng vì ghi ít bàn thắng.

Arteta thừa nhận Gabriel Jesus lấn cấn với chuỗi tịt ngòi

Arsenal đã đánh bại Zurich nhờ bàn thắng duy nhất của Kieran Tierney trong hiệp một. Đoàn quân của Arteta kết thúc vòng bảng Europa League với số lượng bàn thắng khá khiêm tốn là 8 bàn.

Gabriel Jesus được cho đá chính trước Zurich nhưng không ghi được bàn thắng. Cầu thủ người Brazil đã trải qua chuỗi 8 trận không ghi bàn. Điều này được HLV Arteta nhắc đến sau trận.

jesus
Arteta thừa nhận Gabriel Jesus lấn cấn với chuỗi tịt ngòi

“Rồi câu chuyện sẽ thay đổi. Gabriel Jesus đang có được những cơ hội. Cậu ấy đóng góp cho đội rất nhiều. Cách mà cậu ấy cạnh tranh thật phi thường.

Cậu ấy cần phải kiên nhẫn, như những gì đã xảy ra trong quá khứ. Cậu ấy cần học hỏi từ những bài học này và không dừng làm những việc đang giúp ích cho đội. Điều đó sẽ duy trì đẳng cấp những màn trình diễn của cậu ấy cũng như của đội”.

HLV Arteta cũng có những nhận định khác về trận đấu: “Nhiệm vụ hoàn thành. Không dễ để thắng nhiều trận như vậy ở châu Âu. Đây không phải trận đấu đẹp nhất, nhưng chúng tôi đã chiến thắng.

Chúng tôi có cơ hội, đặc biệt là đầu trận và cuối hiệp một để có vị thế tốt hơn. Nhưng chúng tôi không làm được. Chúng tôi không kiểm soát trận đấu đủ tốt, nhất là trong hiệp hai. Cuối cùng thì chúng tôi đã hơi đuối. Chúng tôi để họ có một hay hai cơ hội nhưng không bị thủng lưới.

Chúng tôi đã xoay tua. Chúng tôi là đội bóng xoay tua nhiều nhất ở châu Âu hôm nay. Các cầu thủ xứng đáng có cơ hội ra sân và số trận đấu hiện tại khiến chúng tôi không thể duy trì cường độ và các cầu thủ khỏe mạnh.

Chúng tôi phải cố gắng cạnh tranh ở mọi trận đấu. Chiến thắng hôm nay rất quan trọng. Bầu không khí trong phòng thay đồ luôn tốt hơn nhiều sau một trận thắng hơn là một trận thua.

Gabriel Jesus cũng cảm thấy lấn cấn vì không ghi bàn nhiều trận liền. Khi ghi 2 bàn, cậu ấy lại muốn ghi 4 bàn. Hôm nay cậu ấy có một vài cơ hội tốt. Nhưng những gì cậu ấy đóng góp cho đội là rất tuyệt. Tuần trước cậu ấy có 3 kiến tạo. Hôm nay cậu ấy cũng góp mặt trong mọi tình huống. Các bàn thắng sẽ đến”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X