Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arteta dành lời khen đặc biệt cho Eddie Nketiah

Chủ Nhật 13/08/2023 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã dành những lời khen cho màn trình diễn của Eddie Nketiah trước Nottingham Forest.

Mikel Arteta đã dành lời khen đặc biệt cho Eddie Nketiah sau khi cầu thủ này ghi bàn trong trận ra quân ở Premier League trước Nottingham Forest.

Nketiah
Arteta dành lời khen đặc biệt cho Eddie Nketiah

“Nketiah tóm gọn những gì chúng tôi mong muốn ở mùa giải này về khía cạnh đội hình. Cậu ấy là một cầu thủ rất thất vọng vì không được xuất phát trước Man City dù đội mất Gabriel Jesus. Nhưng cậu ấy đã tạo ra ảnh hưởng phi thường ở trận đấu trước Man City và cậu ấy tập luyện như một con thú trong tuần này.

Có rất nhiều cầu thủ hỏi rằng: ‘Tại sao tôi không được thi đấu?’. Và Nketiah đang nói với bạn rằng: ‘Hãy nhìn tất cả những lý do mà tôi đang đưa ra để ông cho tôi ra sân’. Khi tôi sử dụng cậu ấy, tôi biết rằng mình sẽ nhận được phản hồi bởi vì cậu ấy không tìm lý do bao biện cho bất cứ điều gì. Cậu ấy nhìn vào màn trình diễn của chính mình và những gì cậu ấy có thể làm cho đội. Đó là tấm gương mà mọi người cần phải nhìn vào”.

Sau khi không được xuất phát ở trận Siêu cúp Anh với Man City, Nketiah đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu với Nottingham Forest.

Nketiah sẽ tiếp tục có cơ hội ra sân trong thời gian tới khi Gabriel Jesus dính chấn thương. Nếu thể hiện ấn tượng, cơ hội để Nketiah giữ được vị trí là rất khả quan. Ở trận đấu vừa qua, Kai Havertz là cầu thủ được cho đá cắm khi Nketiah bị rút khỏi sân. Và đây là một mối đe dọa không quá đáng sợ với tiền đạo người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X