Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arteta chỉ ra số điểm Arsenal cần có để vô địch Premier League

Thứ Ba 05/12/2023 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta thẳng thắn chỉ ra mục tiêu Arsenal cần hướng tới nếu muốn giành được chức vô địch Premier League mùa này.

Arsenal nói về cơ hội vô địch Premier League của Arsenal

Sau 14 vòng đấu, Arsenal đang dẫn đầu tại Premier League. Sau khi lỡ hẹn với ngôi vô địch mùa trước, Pháo Thủ rất quyết tâm trong việc giành được danh hiệu mùa này. 

Ở thời điểm hiện tại, Arsenal cùng Liverpool và Man City được đánh giá là những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Và đoàn quân của Mikel Arteta đang nắm lợi thế. 

Arteta chỉ ra số điểm Arsenal cần có để vô địch Premier League 1
Arsenal đang là một trong những ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch Premier League.

Trước thềm trận gặp Luton, chiến lược gia sinh năm 1982 thẳng thắn chỉ ra mục tiêu mà Arsenal cần hướng tới nếu muốn trở thành nhà vô địch. HLV Arteta cho biết:

"Chúng tôi có những mục tiêu. Để vô địch Premier League thì cần khoảng 96-100 điểm vào cuối mùa. Đó là tiêu chuẩn ở giải đấu này.

Trước mắt, tôi chỉ cùng Arsenal tập trung chuẩn bị cho từng trận một. Tôi luôn muốn giúp đội bóng tiến bộ qua từng trận. Tôi muốn biến Arsenal trở thành đội bóng khó bị cản bước, qua đó sẵn sàng cạnh tranh những danh hiệu."

Mùa trước, Arsenal dẫn đầu tại Premier League trong phần lớn thời gian của mùa giải. Có thời điểm họ hơn Man City tới 8 điểm. Song, việc hụt hơi vào đúng giai đoạn quan trọng nhất đã khiến Pháo Thủ cay đắng nhìn đối thủ trở thành nhà vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X