Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arteta ngạo nghễ: "Arsenal là đội bóng lớn nhất Premier League"

Chủ Nhật 29/12/2019 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arteta đã lên tiếng chia sẻ kế hoạch đưa Arsenal trở lại đỉnh cao và giành lại cảm tình từ NHM như thời còn HLV Wenger.
Arteta đã được Arsenal bổ nhiệm thay thế Emery hồi đầu tháng này. Nhưng khởi đầu của Arteta không mỹ mãn khi bị Bournemouth cầm hòa ngay trong trận ra quân. Và hôm nay, Arsenal cũng sẽ có một trận đấu cực kỳ khó khăn khi đối đầu với đối thủ cùng thành phố là Chelsea.

Trước trận đấu, Arteta đã lên tiếng chia sẻ về kế hoạch đưa Arsenal trở lại đỉnh cao và giành lại cảm tình từ các CĐV.

Arteta ngạo nghễ Arsenal là đội bóng lớn nhất Premier League hình ảnh

Arteta ngạo nghễ: "Arsenal là đội bóng lớn nhất Premier League"


“Chúng tôi cần kết nối đội bóng với các CĐV một lần nữa. Trong vài mùa giải gần đây, chúng tôi đã mất đi sự kết nối đó và chúng tôi cũng mất đi nhiều sức mạnh.

Các CĐV là phần quan trọng nhất của mỗi đội bóng. Chúng tôi cần phải thuyết phục họ và cho họ thấy đội bóng này có sự phát triển. Hy vọng rằng vào Chủ nhật tới, họ sẽ bắt đầu nhìn thấy được những điều gì đó mà họ sẽ thích. Quá trình này sẽ mất nhiều thời gian nhưng tôi hy vọng họ có thể bắt đầu yêu đội bóng trở lại.

Những gì diễn ra trong 2 mùa giải gần nhất phản ánh nhiều về tình trạng hiện tại. Nếu các CĐV thấy hình ảnh rực lửa của đội bóng, họ sẽ bắt đầu ủng hộ trở lại.

Có những điều mà chúng ta không thể thỏa hiệp. Đó là những tiêu chuẩn mà chúng ta áp lên đội bóng, quyết tâm và năng lượng và các cầu thủ đặt vào những màn trình diễn của họ.

Chúng ta là đội bóng lớn nhất nước Anh.Và chúng ta cần phải chơi với sự ngạo nghễ và niềm tin như vậy. Sân vận động này cần phải tạo ra sự sợ hãi một lần nữa. Tôi từng ghét phải tới đây trong tư cách đối thủ. Và chúng ta cần phải sử dụng sức mạnh đó một lần nữa.

Thời khắc chuyển đến Arsenal, bạn sẽ thấy áp lực khi phải thi đấu cho đội bóng này. Ở đây luôn đòi hỏi bạn phải chiến thắng, phải giành danh hiệu và phải chơi tốt hơn đối thủ.

Đó là tiêu chuẩn ở đây và nó không thể nào khác đi. Khi bạn có các CĐV ủng hộ sau lưng, bạn sẽ cảm nhận được sự tự tin và cảm thấy được bảo vệ.

Đội bóng này xứng đáng với những màn trình diễn tuyệt diệu. Bất kỳ ai tới đây, bước qua cánh cửa này đều phải biết những gì mà chúng tôi đòi hỏi ở họ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X