Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arteta: Arsenal hiện vẫn đang chưa có được phong độ tốt nhất

Thứ Bảy 16/09/2023 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận gặp Everton, HLV Mikel Arteta thừa nhận rằng Arsenal hiện vẫn đang chưa có được phong độ cao nhất sau 4 trận đầu tiên tại Premier League.

Arteta muốn nhiều hơn ở Arsenal

Sau 4 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, Arsenal duy trì thành tích bất bại với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Đặc biệt, trận thắng 3-1 gần nhất trước MU chứng minh Pháo Thủ sẵn sàng cạnh tranh ngôi vị vô địch. 

Dù vậy, HLV Mikel Arteta vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng Arsenal hiện đang chưa có được phong độ cao nhất. 

Arteta Arsenal hiện vẫn đang chưa có được phong độ tốt nhất 1
Arsenal bất bại trong 4 vòng đấu đầu tiên tại Premier League.

HLV Arteta chia sẻ trước thềm trận gặp Everton:

"Thành tích đối đầu của Arsenal trước Everton những năm qua không khả quan. Chúng tôi không thắng trên sân nhà của họ trong 5 mùa giải gần nhất.

Vì vậy, Arsenal phải nỗ lực, đạt phong độ cao nhất nếu muốn có kết quả tốt. Đây là điều chúng tôi chưa có được trong 4 trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Trong quá khứ, HLV Arteta khi còn là cầu thủ từng có 6 năm thi đấu cho Everton. Ông trân trọng đội bóng này, song khẳng định trong bóng đá không có chỗ cho tình cảm.

Rõ ràng, quãng thời gian khoác áo Everton là một phần quan trọng trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Nhưng giờ đây tôi đang dẫn dắt Arsenal chuẩn bị đối đầu Everton. Với tư cách 1 HLV, tôi luôn muốn cùng đội bóng của mình giành chiến thắng."

Trận đấu giữa Arsenal vs Everton diễn ra vào 22h30 ngày 17/9 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X