Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger lên tiếng về khả năng trở lại Arsenal

Thứ Bảy 13/06/2020 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger đích thân lên tiếng về khả năng trở thành Chủ tịch của Arsenal, thay Sir Chips Keswick nghỉ hưu cách đây không lâu.

Arsene Wenger từ chối trở lại Arsenal


Sir Chips Keswick góp mặt ở Hội đồng quản trị của Arsenal từ năm 2005 khi cựu HLV Arsene Wenger còn ngồi trên băng ghế chỉ đạo. Ông đã trải qua 15 năm ở Hội đồng quản trị, 7 năm trên cương vị Chủ tịch Pháo thủ thành London. 
 
Arsene Wenger len tieng ve kha nang tro lai Arsenal

Arsene Wenger lên tiếng về khả năng trở lại Arsenal


Trang chủ Arsenal xác nhận, Sir Chips Keswick sẽ chính thức nghỉ hưu vào cuối mùa giải năm nay với tư cách Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành CLB. Ở thời điểm hiện tại, Stan Kroenke, Josh Kroenke, Lord Harris và Ken Friar là những thành viên còn lại đang nắm quyền điều hành tại Arsenal. 

Theo báo chí Anh, Arsenal đang có ý định mời Arsene Wenger, người hiện đang đảm nhiệm chức vụ Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA ngồi vào chiếc ghế Chủ tịch do Sir Chips Keswick để lại. Người cũ Martin Keown ủng hộ kế hoạch của "Pháo thủ", ông nói:

"Wenger đã có nhiều năm gắn bó với Arsenal trên cương vị HLV trưởng, ông ấy rất hiểu đội bóng. Wenger sẽ mang đến nhiều điều hữu ích cho Arsenal trên cương vị chủ tịch CLB. Tôi hoan nghênh đội bóng đưa ông ấy lên vị trí lãnh đạo đội bóng". 

Trước những tin đồn, "Giáo sư" đã phải lên tiếng, ông nói với BeINSports: "Tôi không phải là ứng cử viên cho chiếc ghế chủ tịch Arsenal. Nếu nhận được lời đề nghị tôi cũng sẽ từ chối. Tôi đang hài lòng với công việc hiện tại. Tôi luôn tự nhủ rằng mình với Arsenal đã hoàn toàn kết thúc rồi. Đó là quyết định của tôi".

Khi được hỏi liệu ông có quay lại ghế huấn luyện một lần nữa không, Wenger trả lời: "Tại thời điểm này, tôi đang cống hiến hết mình tại FIFA".

Điểm tin bóng đá tối 12/6: Arsenal tăm tia “suất C1 vớt” của MU
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 12/6.
Nhà vô địch Euro sắp khép lại quãng thời gian đáng quên ở Arsenal
Arsenal vẫn chưa ký hợp đồng ngắn hạn với Cedric Soares và cầu thủ người Bồ có thể chia tay sân Emirates vào ngày 30/6 tới mà không ra sân lần nào.
Vua thẻ phạt bắt chính trận Man City vs Arsenal
Rạng sáng ngày 18/6 tới đây (giờ Việt Nam), Arsenal sẽ làm khách trên sân của Man City, và người cầm còi trận đấu tại Etihad cũng đã lộ diện.
Sao Arsenal mơ chiếm suất C1 chờ của MU
Thủ thành Bernd Leno khẳng định Arsenal còn nguyên cơ hội dự Champions League mùa tới và khẳng định vị trí thứ 5 cũng là đủ khi Man City đối diện với án phạt...
Chelsea và MU dự C1 mùa tới, Arsenal nhận kết cục bi thảm
Một siêu máy tính đã dự đoán bảng xếp hạng tại Premier League 2019/20 sau 38 vòng đấu, tin vui đã đến với NHM MU và Chelsea, trong khi đó Arsenal chỉ kết thúc...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X