Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Arsenal không hoàn thiện hơn mùa giải trước"

Chủ Nhật 27/08/2023 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên Joe Shread của đài Sky Sports khẳng định Arsenal chưa cho thấy sự tiến bộ so với mùa giải năm ngoái.

Arsenal đã sớm sảy chân ở mùa giải này. Tiếp đón Fulham, Arsenal tràn đầy tự tin hướng tới 3 điểm trọn vẹn. Thầy trò Arteta bị dội một gáo nước lạnh khi Andreas Pereira ghi bàn ở phút đầu tiên. Tuy thế, Arsenal vẫn thể hiện được sự lì lợm thường thấy và lội ngược dòng dẫn 2-1 nhờ công của Saka và Nketiah.

Arsenal
"Arsenal không hoàn thiện hơn mùa giải trước"

Nhưng công sức của Arsenal đã đổ sông đổ bể khi Joao Palhinha gỡ hòa cuối trận cho Fulham. Dù ra sức dồn ép trong khoảng thời gian bù giờ nhưng Arsenal vẫn không giành được 3 điểm chung cuộc.

Phóng viên Joe Shread của đài Sky Sports đã có những chia sẻ về kết quả không như ý với Arsenal ở trận gặp Fulham vừa qua.

“Nếu Arsenal có mong muốn giành chức vô địch Premier League đầu tiên trong 20 năm thì Arteta cần phải vá những lỗ hổng ở hàng phòng ngự, đặc biệt là ở những trận đấu tại Emirates.

Thói quen thủng lưới ở phút đầu tiên trên sân nhà của họ thật khó tin. Đã có 3 lần Arsenal trải qua điều này trong 9 trận đấu trong năm 2023, khiến họ bị cầm hòa bởi Southampton mùa trước và bây giờ là Fulham.

Dàn tiền vệ sáng tạo và dàn tiền đạo đa năng của Arteta một lần nữa cứu các đồng đội khỏi hố sâu, nhưng rồi tất cả lại sụp đổ.

Đây mới là những vòng đấu đầu tiên, nhưng tôi vẫn chưa thấy những bằng chứng cho thấy Arsenal hoàn thiện hơn mùa giải năm ngoái và trở thành một ứng viên vô địch tốt hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X