Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool gặp khó vụ Neres

Thứ Tư 15/05/2019 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua David Neres của Ajax. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi tới 50 triệu euro qua đó vượt mặt Arsenal và Liverpool trong thương vụ này.

PSG chi đậm mua David Neres


Mùa giải này, Ajax đã để lại ấn tượng lớn khi lọt vào tới bán kết Champions League. Đội bóng của Hà Lan cho ra mắt rất nhiều những cầu thủ trẻ chất lượng. Sau một mùa giải thành công, đội bóng này đang đứng trước khả năng mất những ngôi sao hàng đầu trong đội hình.
 
Chi 50 triệu euro, PSG muốn mua David Neres của Ajax ở Hè 2019 hình ảnh

PSG cũng muốn có David Neres


David Neres là một trong những cái tên được nhiều đội bóng lớn theo đuổi nhất. Ngôi sao sinh năm 1997 này là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hay trung phong đều tốt. Tốc độ, khả năng qua người cùng nhãn quan chiến thuật là những điểm mạnh của ngôi sao 22 tuổi.

Mùa giải này anh đã mang về cho mình 12 pha lập công cùng 8 đường chuyền thành bàn. Liverpool muốn mua David Neres, HLV Klopp rất muốn nâng cấp đội hình bằng cầu thủ của Ajax. Barca, Arsenal, Tottenham và Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1997.

Trong một diễn biến mới nhất, PSG muốn mua David Neres của Ajax. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi tới 50 triệu euro qua đó vượt mặt Arsenal và Liverpool trong thương vụ này. Theo UOL Esporte, đội bóng nước Pháp đánh giá cao tài năng của Neres và quyết tâm đưa anh về sân Công viênc ác Hoàng tử.

Để vượt mặt những đối thủ trực tiếp, PSG chấp nhận chi 50 triệu euro. Bản thân Neres đã sẵn sàng rời Ajax để cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn, nếu được ra sân thường xuyên cầu thủ 22 tuổi này hoàn toàn có thể đồng ý cập bến PSG.

Sự đa năng của Neres sẽ giúp HLV Thomas Tuchel có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công, sự có mặt của tiền vệ đến từ Ajax là cần thiết trong bối cảnh Angel di Maria và Julian Draxler đang muốn ra đi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X