Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal và Chelsea đại chiến vì sao Napoli

Thứ Tư 08/07/2015 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trái 24 tuổi người Pháp Faouzi Ghoulam đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều ông lớn Châu Âu, từ Real Madrid đến 2 đại gia thành London nước Anh.

Gia nhập Napoli từ CLB quê nhà Saint-Étienne trong phiên chợ đông 2014, sao trẻ Faouzi Ghoulam nhanh chóng trở thành trụ cột của Azzurri kể từ đó cho đến nay. Đặc biệt trong mùa giải vừa qua, hậu vệ trái 24 tuổi thực sự tỏa sáng ở Serie A và thậm chí góp mặt trong đội hình tiêu biểu Europa League 2014-15.

Arsenal va Chelsea dai chien vi sao Napoli hinh anh
Hậu vệ trái Faouzi Ghoulam của Napoli

Phát hiện mới Ghoulam của Napoli ngay lập tức lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn Châu Âu, trong đó có Arsenal và Chelsea. Tình hình nhân sự ở hành lang cánh trái của 2 đại gia nước Anh hiện tại đang khá tương đồng: đều sở hữu 2 nhân tố chất lượng, nhưng 1 trong số đó lại bị dấu hỏi về tương lai. Cả Nacho Monreal và Filipe Luis đều muốn trở về Tây Ban Nha vì những lý do khác nhau.

Nhưng trong khi Chelsea đơn giản chỉ muốn tìm kiếm một “kép phụ” san sẻ gánh nặng với một Cesar Azpilicueta luôn thi đấu tốt, thì Arsenal thậm chí cần Ghoulam nhiều hơn vậy. Ở Emirates, Kieran Gibbs vẫn chỉ đang là tài năng mãi không lớn, chưa kể lại còn bị chấn thương hành hạ liên miên. Ngoài ra, sao trẻ người Pháp với chiều cao lý tưởng 1m88 cũng sẽ khắc phục tương đối điểm yếu bóng bổng cố hữu của Pháo Thủ.

Theo tin chuyển nhượng hè 2015, Napoli cũng sẵn sàng hợp tác khi phát giá bán 8 triệu bảng, con số vừa phải và phù hợp với trình độ, đẳng cấp của Faouzi Ghoulam. Tuy nhiên, con đường chiêu mộ hậu vệ trái 24 tuổi sẽ không hoàn toàn thênh thang cho Arsenal và Chelsea.

Ngoài chuyện phải đấu đá với nhau, 2 đội bóng thủ đô London còn vấp phải sự cạnh tranh từ Real Madrid vốn cũng đang tìm kiếm “kép phụ” cho Marcelo phòng trường hợp Fabio Coentrao ra đi. Lợi thế của “Kền kền trắng” chính là tân HLV Rafa Benitez, thầy cũ của hậu vệ Ghoulam ở Napoli. Tài năng người Pháp cũng tiết lộ mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 người và không ít lần bỏ ngỏ khả năng tái ngộ nhau.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X