Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal thất vọng vì trận đấu với Chelsea bị thay đổi

Thứ Tư 12/04/2023 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Arsenal bày tỏ sự thất vọng khi trận đấu của đội với Chelsea bị thay đổi lịch trình so với dự kiến ban đầu.

Theo lịch thi đấu được công bố, Arsenal sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà ở vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 23h30 ngày 29/4 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, ban tổ chức quyết định có sự điều chỉnh. Cụ thể, màn thư hùng trên sân Emirates sẽ dời lại 3 ngày. 

Arsenal tuc gian vi lich thi dau bi thay doi

Arsenal tức giận vì lịch thi đấu trận gặp Chelsea bị thay đổi

Đồng nghĩa với việc Pháo thủ sẽ tiếp đón The Blues vào ngày 2/5. Chưa biết lý do tại sao BTC giải đấu cao nhất bóng đá Anh điều chỉnh như vậy, song ngay lập tức phía Arsenal đã lên tiếng về vụ việc. Họ viết trên trang chủ.

“Thay đổi này được thực hiện từ đề xuất của Cảnh sát thủ đô. Sau khi làm việc để cố gắng tìm giải pháp với sở cảnh sát, chúng tôi rất thất vọng vì ảnh hưởng và sự gián đoạn mà lịch thi đấu mới gây ra cho những người hâm mộ, đặc biệt là khi trận đấu này ban đầu được phép diễn ra vào tối 29/4”.

Phía CĐV Arsenal và Chelsea đều tỏ ra không hài lòng khi lịch thi đấu bị thay đổi. Phía Arsenal viết: “Chúng tôi vô cùng thất vọng vì lịch thi đấu đã bị thay đổi. Đây là một sự xúc phạm đối với những người hâm mộ”, trong khi đó CĐV Chelsea bình luận: “Một quyết định khó hiểu, thật khó để chấp nhận”.

Cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này đang diễn ra hấp dẫn. Arsenal đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 6 điểm, song đội bóng thành London đá nhiều hơn 1 trận. Còn với Chelsea, họ xếp thứ 11 và kém Top 4 đến 17 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X