Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal tiếp tục tăng cường lực lượng: Những mục tiêu mới của "pháo thủ"

Thứ Sáu 21/10/2011 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Wenger đang phá lệ trong mùa giải năm nay, khi ông sẵn sàng chi tiền vào thị trường chuyển nhượng do sự xuống cấp trong đội hình Arsenal.

Sau những lời chỉ trích về việc mua bán quá vội vàng trong mùa hè, Wenger đang rút kinh nghiệm khi chuẩn bị khá kĩ lưỡng những mục tiêu cho thị trường chuyển nhượng mùa đông.

Việc đầu tiên mà HLV Wenger muốn là tăng cường chất lượng ở hàng tiền vệ. Kể từ sau khi Fabregas cùng Nasri nắm tay nhau rời khỏi Emirates, hàng tiền vệ của Arsenal không còn khả năng sáng tạo cũng như làm chủ thế trận như trước nữa. Wilshere chấn thương, Arteta chưa hẳn là một cầu thủ lớn, Benayoun đã qua thời đỉnh cao phong độ. Vì thế, "pháo thủ" giờ đây chỉ còn biết sống dựa vào cảm hứng của những cầu thủ trên. Khi họ thi đấu tốt, tất nhiên Arsenal cũng nhờ thế mà thăng hoa. Nhưng khi nguồn cảm hứng của họ không còn, Arsenal gần như trở nên vô hại nếu các tiền đạo không biết cách tự tỏa sáng.

Lucho Gonzalez đang là mục tiêu mới nhất lọt vào tầm ngắm của Arsenal hình ảnh
Lucho Gonzalez đang là mục tiêu mới nhất lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Ngoài mục tiêu mà tiền vệ M'Vila của Rennes, HLV Wenger cũng đang để mắt đến tiền vệ Lucho Gonzalez của Marseille. Năm nay 30 tuổi, Lucho đã qua thời kì đỉnh cao phong độ. Tiền vệ người Argentina cũng không còn là trụ cột không thể thiếu trong đội hình Marseille nữa. Tuy nhiên, HLV Wenger cho rằng những kinh nghiệm thi đấu của Lucho sẽ hữu ích cho đội hình Arsenal. Vì vậy, "giáo sư" đang muốn chiêu mộ Lucho trong mùa đông tới, nhưng Marseille lại đang đưa ra mức giá khá cao, lên đến 15 triệu euro cho tiền vệ này.

Nếu vị trí tiền vệ sáng tạo đang cần thêm cầu thủ thì vị trí chạy cánh của Arsenal cũng đang được HLV Wenger tính đến chuyện bổ sung. Hè vừa rồi, Arsenal đã có thêm Gervinho và Chamberlain, nhưng HLV Wenger vẫn đang lo lắng về vị trí này do Chamberlain quá trẻ, còn Gervinho sẽ vắng mặt khi giải vô địch châu Phi khởi tranh vào tháng Một tới. Mục tiêu mà "giáo sư" đang để mắt đến là cầu thủ chạy cánh người Peru, Juan Manuel Vargas. Fiorentina cũng đang có ý định bán Vargas trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Một mục tiêu nữa của Arsenal cũng đang được báo chí Anh nhắc đến là tiền đạo Salomon Kalou của Chelsea. Bản hợp đồng hiện tại của Kalou sẽ kết thúc vào cuối mùa nhưng tiền đạo này vẫn chưa muốn gia hạn hợp đồng. Arsenal và Everton đang cùng nhập cuộc giành tiền đạo này. Tuy nhiên, khả năng thành công của vụ chuyển nhượng còn phụ thuộc vào việc Kalou có sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Chelsea hay không, do HLV Villas Boas đang có ý định giữ tiền đạo này ở lại.

  • Như Đạt ( Theo Tribalfootball/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X