Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal thưởng lớn cho Martin Odegaard

Thứ Năm 12/01/2023 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ đội trưởng Martin Odegaard, ở bản giao kèo mới mức lương của anh sẽ được tăng lên đáng kể.

Mùa giải năm nay, tiền vệ Martin Odegaard đang chơi thăng hoa trong màu áo Arsenal. Anh có 7 bàn và 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp Pháo thủ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 5 điểm.

Hợp đồng giữa cựu sao Real Madrid với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2025, đã có những tin đồn cho rằng Barca và Bayern Munich quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1998. Theo Sport Bible, Giám đốc Thể thao của Arsenal, ông Edu Gaspar, muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi.

Arsenal muon giu chan Martin Odegaard

Arsenal muốn giữ chân Martin Odegaard

Hiện tại Martin Odegaard đang nhận 6 triệu euro/năm, Arsenal muốn giữ chân anh đến Hè 2027 cùng mức lương 10 triệu euro/năm. Nếu cầu thủ người Na Uy đồng ý, anh sẽ trở thành người hưởng lương cao nhất trong đội hình của đội bóng thành London.

Việc gia hạn hợp đồng, qua đó giữ chân Martin Odegaard là bước đi đúng đắn cho thành công trong dài hạn của Arsenal. Nhiều khả năng cầu thủ 24 tuổi này sẽ đồng ý ký hợp đồng mới, bởi anh đang hạnh phúc ở sân Emirates.

Cách đây không lâu, khi được hỏi về tương lai của mình, anh cho biết: "Tôi đã chuyển đội rất nhiều trong những năm qua. Khi đến Arsenal, tôi được chào đón nhiệt tình. Tôi cảm thấy đây như một ngôi nhà của mình vậy. Tôi cảm thấy mình là một phần của đội bóng. Tôi thấy rất tuyệt”.

“Mọi người trong CLB đều rất tốt, quan tâm đến tôi và mong tôi thành công. Chúng tôi đang cùng nhau chiến đấu để giành những danh hiệu. Tôi cảm thấy hài lòng và hiện rất hạnh phúc, hy vọng tôi sẽ ở đây trong nhiều năm nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X