Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal thực sự quan tâm đến Van de Beek, nhưng...

Thứ Năm 03/09/2020 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân người đại diện của Van de Beek xác nhận Arsenal quan tâm đến thân chủ của mình, nhưng họ không chấp nhận đòi hỏi từ phía Ajax.

Lý do Arsenal không thể có Van de Beek


Mới đây, MU đã công bố tân binh đầu tiên trong phiên chợ hè năm nay. Đó là tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax. Cầu thủ người Hà Lan sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford, có kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.
 
Arsenal thực sự quan tâm đến Van de Beek, nhưng hình ảnh

Van de Beek tới MU ở Hè 2020


Van De Beek khiến MU tiêu tốn 40 triệu euro tiền chuyển nhượng, anh sẽ nhận mức lương 120 nghìn euro (110 nghìn bảng/tuần) tại đội bóng mới. Mùa trước, Van de Beek đóng góp cho Ajax 10 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo trên mọi mặt trận, mùa trước nữa anh có 17 bàn và 13 kiến tạo.

Ngôi sao 23 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Trước khi gia nhập MU, Van de Beek từng lọt vào mắt xanh của không ít đại gia, trong đó có Arsenal.

Trong một phát biểu mới nhất, đích thân người đại diện Sjaak Swart của Van de Beek xác nhận Arsenal quan tâm đến thân chủ của mình, nhưng họ không chấp nhận đòi hỏi từ phía Ajax. Anh nói:

"Đúng, Arsenal thật sự muốn có Van de Beek. Tuy nhiên họ không thể có tiền cho phi vụ. Có nhiều CLB khác cũng quan tâm, như Real Madrid, Barcelona và Juventus... tổng cộng là 6 đội muốn có cậu ấy. Arsenal là 1 CLB vĩ đại, nhưng MU sẽ chắc chắn là 1 chuyến phiêu lưu thú vị."

"Van de Beek đã tiến bộ rất nhiều, cậu ấy đã sẵn sàng cho thử thách trên đất Anh. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình".

Phát hiện: MU mãi không vô địch Premier League vì… không có Van de Beek
Sau khi Donny Van de Beek chính thức gia nhập Quỷ đỏ, một thông số đáng chú ý dưới đây sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên.
Van Der Sar gửi gắm trò cưng cho MU chăm sóc
Sau khi Van de Beek hoàn tất thương vụ gia nhập Man United, huyền thoại Edwin Van Der Sar đã gửi gắm cho Quỷ đỏ.
Vừa sang MU, Van de Beek đã lột áo của đồng đội
Câu chuyện chiếc áo số 34 của Van de Beek không còn xa lạ với fan hâm mộ, nhưng vấn đề ở chỗ số áo này tại MU đã có chủ.
Lingard lập tức gửi thông điệp đanh thép tới Van de Beek
Lingard quyết tâm tìm lại chỗ đứng tại MU dù vị trí của anh đang lung lay dữ dội sau sự xuất hiện của Van de Beek.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X