Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal thắng cách biệt Chelsea ngay tại Stamford Bridge

Thứ Ba 01/11/2022 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright nhận định kết quả trận đấu Chelsea vs Arsenal ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, ông tin Pháo thủ sẽ giành chiến thắng thuyết phục.

Ở vòng đấu gần nhất, Arsenal và Chelsea nhận những kết quả trái ngược. Pháo thủ đánh bại Nottingham Forest với tỷ số 5-0 trên sân nhà, qua đó lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Man City. Đội bóng thành London vẫn hơn Man xanh khoảng cách 2 điểm.

Còn với Chelsea, họ thua muối mặt với tỷ số 1-4 trên sân của Brighton. Với kết quả này, The Blues đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Chelsea đang có mạch 3 vòng đấu không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 1 thất bại và 2 trận hòa.

Arsenal

Arsenal đang chơi rất tốt

Ở vòng đấu thứ 15, Chelsea vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm. Huyền thoại Arsenal - Ian Wright nhận định kết quả trận đấu này, ông tin Pháo thủ sẽ giành chiến thắng thuyết phục. Ông nói: "Chelsea đã chơi quá tệ trước Brighton. Họ không còn là một đội bóng lớn, họ để đối phương dẫn trước 3-0 chỉ sau 45 phút thi đấu”.

“Nếu tuyến giữa của Chelsea tiếp tục chơi như vậy trước Brighton, họ sẽ vỡ vụn trước Arsenal. Bên phía Arsenal đang khởi đầu rất tốt. Xhaka và Partey đang chơi ấn tượng. Dù phải làm khách nhưng tôi đánh giá đội bóng của Mikel Arteta cao hơn”.

“Nếu Arsenal có bàn thắng sớm, họ hoàn toàn có thể thắng cách biệt. Phía Chelsea sẽ cố gắng chơi chắc chắn trong hiệp 1, sau đó tìm kiếm cơ hội trong hiệp hai. Tôi nghiêng về phía Arsenal ở trận đấu tới, tôi nghĩ đội bóng của Arteta sẽ tiếp tục dẫn đầu sau vòng đấu thứ 15”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X