Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Arsenal sở hữu một đội hình tốt nhưng chưa thể vô địch NHA"

Chủ Nhật 27/09/2020 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Tottenham và Liverpool, Graeme Souness nói về đội hình Arsenal. Ông đánh giá cao nhiều cầu thủ của đội bóng thành London, song cho rằng họ chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Arsenal chưa thể vô địch NHA mùa giải 2020/21


Mùa giải vừa qua, Arsenal chỉ xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London đã tích cực nâng cấp đội hình ở Hè 2020, họ đã chiêu mộ Willian từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do, gọi lại Saliba và chi 27 triệu bảng mua trung vệ Gabriel.
 
Đội hình Arsenal chất lượng nhưng chưa thể vô địch NHA hình ảnh

Graeme Souness nói về đội hình Arsenal mùa giải 2020/21


Với những tân binh chất lượng, khả năng cạnh tranh của Arsenal được nâng cấp đáng kể. Pháo thủ đã toàn thắng 2 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ cũng dễ dàng giành vé vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh sau chiến thắng trước Leicester.

Nhiều người cho rằng Arsenal có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, song người cũ Tottenham và Liverpool, Graeme Souness không nghĩ như vậy, ông nói trên tờ The Times:

"Đội hình Arsenal sở hữu khá nhiều cầu thủ tốt. Tôi đánh giá cao Willian, bản hợp đồng được họ đưa về ở Hè 2020. Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang cũng đang chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, họ đang cho thấy tầm ảnh hưởng vào lối chơi của CLB".

"Bukayo Saka và Eddie Nketiah cũng đã có những sự trưởng thành vượt bậc, họ xứng đáng được ra sân thường xuyên. Đội bóng của Arteta đang khởi đầu tốt, họ cho thấy sự tiến hộ so với mùa giải trước. Tuy nhiên, Arsenal rất khó vô địch Ngoại hạng Anh".

"Mùa trước họ chỉ xếp thứ 8, kém đội vô địch Liverpool tới 43 điểm. Arsenal không thể san lấp khoảng cách lớn như vậy chỉ sau một mùa giải. Mục tiêu của họ ở Ngoại hạng Anh 2020/21 có lẽ chỉ là Top 4, qua đó trở lại đấu trường Champions League".

Sốc: Alisson và Thiago Alcantara có thể lỡ đại chiến Arsenal
Đội hình Liverpool tiếp Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21 có thể thiếu vắng bộ đôi Alisson và Thiago Alcantara.
Klopp: Arsenal không nằm trong top 8 đội mạnh nhất NHA
HLV Klopp khẳng định Arsenal không nằm trong top 8 đội mạnh nhất Premier League mùa trước nhưng hoàn toàn có thể cạnh tranh vô địch mùa này.
HLV Jurgen Klopp động viên sao trẻ Liverpool trước đại chiến với Arsenal
HLV Jurgen Klopp đã dành nhiều lời động viên cho tiền vệ trẻ Curtis Jones của Liverpool trước trận đại chiến với Arsenal ở vòng 3 Premier League.
Cựu thần đồng Arsenal được khuyên sang Mỹ thi đấu
Joe Cole nói rằng Jack Wilshere nên xem xét việc chuyển đến giải nhà nghề Mỹ MLS để thi đấu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X