Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ chi 38 triệu để chiêu mộ Diego Costa?

Thứ Tư 18/12/2013 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dường như sự thụt lùi về phong độ của Girould đang khiến HLV Wenger ngày một lo lắng hơn. Vì vậy, "giáo sư" đang muốn Arsenal bằng mọi giá phải đưa thêm về Emirates một chân sút đẳng cấp nữa. Cái tên mới nhất đang lọt vào "mắt xanh" của Wenger là Diego Costa.

Sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu bùng nổ, Oliver Girould bắt đầu thể hiện sự hụt hơi do phải cày ải quá nhiều. Nguyên nhân nằm ở chỗ Arsenal đang thiếu đi những trung phong đẳng cấp khi ngoài Girould, HLV Wenger chẳng còn sự lựa chọn tin tưởng vào cho vị trí tiền đạo cắm bởi Walcott hay Podolski đều là những mẫu cầu thủ quen dạt cánh, còn Sanogo và Bendtner đều chưa thể đáp ứng được sự kì vọng.

Diego Costa đang thăng hoa
Diego Costa đang thăng hoa trong màu áo Atletico Madrid

Chính vì vậy, HLV Wenger không hề giấu giếm ý định chiêu mộ thêm một chân sút nữa trong kì chuyển nhượng mùa đông này để "chia lửa" cùng Girould. Một loạt mục tiêu đã được Arsenal liệt kê như Luis Suarez (Liverpool), Morata (Real Madrid),... Mới đây, Arsenal lại tiếp tục đặt thêm một "sát thủ" nữa vào tầm ngắm khi bày tỏ sự quan tâm đến Diego Costa của Atletico Madrid.

Atletico Madrid chưa bao giờ thiếu tiền đạo giỏi. Trong quá khứ, những Torres, Luis Suarez,... hay mới nhất là Falcao đều tạo dựng sự nghiệp tại đây trước khi chuyển mình chinh phục những nấc thang mới. Diego Costa cũng vậy. Sau sự ra đi của Falcao, hàng công của Atletico Madrid lại cho ra lò một chuyên gia săn bàn thắng khác.

Diego Costa tới Atletico Madrid từ năm 2010 và từng có một mùa thi đấu theo dạng cho mượn trong màu áo Rayo Vallecano. Mùa trước dưới cái bóng của Falcao, Diego Costa dù thi đấu tốt với 20 bàn ghi được sau 44 trận ra sân vẫn bị lu mờ bởi "mãnh hổ". Nhưng sau sự ra đi của Falcao, Diego Costa đã thể hiện một phong độ hủy diệt với tổng cộng 21 bàn ghi được từ đầu mùa sau 21 trận ra sân, một hiệu suất khủng khiếp.

Không ít những câu lạc bộ lớn tại châu Âu đang mời gọi Diego Costa và Arsenal là một trong số đó. Nhưng rào cản lớn nhất của Arsenal trong thương vụ này nằm ở chỗ Atletico không hề muốn bán chân sút chủ lực của họ. Hơn nữa, bản hợp đồng của chân sút 25 tuổi này vẫn còn thời hạn hợp đồng tới năm 2018 và mức phí giải phóng hợp đồng là 38 triệu bảng.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X