Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết mua bằng được hung thần của Liverpool

Thứ Sáu 07/10/2022 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Arsenal đang tiếp cận Leandro Trossard để hy vọng có thể ký hợp đồng với cầu thủ của Brighton ở phiên chợ Hè 2023. 

Arsenal liên hệ Trossard

Leandro Trossard thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Brighton. Anh ghi 5 bàn và có 2 pha kiến tạo sau 7 trận đấu ở Premier League mùa này. Cầu thủ sinh năm 1994 này vừa có một cú hat-trick vào lưới Liverpool, giúp Brighton có được trận hòa với tỷ số 3-3 ngay tại sân Anfield.

Leandro Trossard là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, ngoài vị trí chạy cánh trái anh còn có thể đá tiền đạo cắm hay chơi ở cánh phải. Tốc độ, khả năng chọn vị trí và dứt điểm là những điểm mạnh của cầu thủ tấn công 27 tuổi. 

Arsenal lien he Trossard

Arsenal liên hệ Trossard

Phong độ của Trossard gây chú ý với nhiều đội bóng lớn, trong đó có Arsenal. Mikel Arteta muốn có cầu thủ người Bỉ để tăng chiều sâu đội hình qua đó hy vọng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Hợp đồng giữa Trossard với Brighton hết hạn vào cuối mùa giải. Cho đến nay, các bên vẫn chưa nói về việc gia hạn.

Nhiều thông tin cho rằng Trossard đã từ chối gia hạn với Brighton, qua đó được cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Anh cũng muốn rời đi để được hưởng một mức lương cao hơn. Arsenal hy vọng có thể hoàn tất các thỏa thuận với cá nhân Trossard trong tháng Giêng tới, trước khi đón anh về Emirates theo dạng tự do vào mùa Hè 2023.

Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Tottenham, đội bóng cũng đang rất muốn có cầu thủ của Brighton. Ngoài ra Newcastle cũng sẵn sàng trải thảm đỏ đón cầu thủ sinh năm 1994. Cuộc chiến giành Trossard sẽ thực sự quyết liệt trong năm tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X