Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal phải chi một số tiền khổng lồ để có Rafa Benitez

Thứ Tư 04/12/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafa Benitez tới Arsenal nếu Pháo thủ chấp nhận chi 20 triệu bảng giải phóng hợp đồng, Everton và West Ham cũng quan tâm HLV người Tây Ban Nha.

Số tiền giải phóng hợp đồng của Benitez lên tới 20 triệu bảng


Arsenal đang nỗ lực tìm kiếm người thay thế HLV Unai Emery. HLV tạm quyền Ljungberg được cho là thiếu kinh nghiệm cầm quân, bởi vậy đội bóng thành London muốn tìm HLV đẳng cấp. Rất nhiều ứng viên được nhắm tới, trong đó có Rafa Benitez.
 
Rafa Benitez tới Arsenal thay Unai Emery nếu hình ảnh

Arsenal muốn có Benitez


Benitez từng có thời gian dẫn dắt Liverpool và Newcastle ở Ngoại hạng Anh, với vốn hiểu biết về bóng đá Anh ông này hoàn toàn có thể thay đổi Arsenal. 

Cựu HLV Liverpool sau khi rời Newcastle đã chấp nhận tới Trung Quốc dẫn dắt CLB Đại Liên Yifang, song nhiều nguồn tin khẳng định nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn trở lại Ngoại hạng Anh. Benitez sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình.

Nếu Arsenal gửi lời đề nghị Benitez nhiều khả năng sẽ phải suy nghĩ, song Pháo thủ sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Theo Daily Mail, đội bóng nào muốn có chữ ký của cựu HLV Liverpool sẽ phải chi đủ 20 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng.

Số tiền này thậm chí cao hơn con số 14 triệu bảng giải phóng hợp đồng của Brendan Rodgers với Leicester. Không chỉ gặp trở lại bởi số tiền giải phóng hợp đồng, đội chủ sân Emirates còn gặp nhiều đối thủ lớn trong thương vụ này.

Rafael Benitez dẫn dắt West Ham là có thể xảy ra trong thời gian tới, BLĐ đội bóng thành London nhắm cựu HLV Liverpool trong trường hợp sa thải Manuel Pellegrini. Everton cũng là một trong những đội bóng quan tâm Benitez, họ nhắm ông thầy người Tây Ban Nha trong trường hợp chia tay Marco Silva.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X