Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Vượt MU, Man City, HLV Arteta phá đảo phiên chợ hè

Thứ Năm 19/08/2021 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin bất ngờ với tất cả, công tác chuyển nhượng Arsenal đang dẫn đầu về số tiền chi tiêu trong mùa hè này.

Arsenal phá đảo mùa chuyển nhượng


Vốn được xem là CLB “thắt lưng buộc bụng” và gặp khó vì không được dự cúp châu Âu, ít ai ngờ Arsenal lại bao chi đến thế. Họ cũng không thu được số tiền nào đáng kể như Aston Villa (bán Jack Grealish), nhưng mới đây đã chi hơn 100 triệu bảng.
 
Cụ thể, đội chủ sân Emirates đã bỏ ra 71 triệu bảng để đem về 3 tân binh bao gồm Nuno Tavares, Sambi Lokonga và Ben White. 2 thương vụ chỉ còn chờ thời gian công bố là Martin Odegaard (34 triệu bảng) từ Real Madrid và Aaron Ramsdale của Sheffield United (24 triệu bảng). Tổng số tiền Pháo thủ bỏ ra đã lên tới 129 triệu bảng.

Ben White Edu va Arteta
HLV Mikel Arteta và BLĐ chi tiêu mạnh  tay mùa hè này
 
Con số này nhiều hơn 114 triệu bảng mà Man United chiêu mộ 2 tân binh Jadon Sancho và Raphael Varane, 100 triệu bảng của Man City cho Jack Grealish, hay 97,5 triệu bảng mua Romelu Lukaku của Chelsea.
 
Tất nhiên trong thời gian tới, các đội bóng lớn khả năng sẽ chiêu mộ thêm tân binh, như Chelsea đang tiếp cận Jules Kounde của Sevilla với phí 50 triệu bảng, hoặc Man City vẫn đang theo sát Harry Kane – cầu thủ được định giá 150 triệu bảng.
 
Dù vậy, mức phí mà Arsenal chi ra ở mùa hè này có thể khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi họ đã thể hiện tham vọng lớn quay lại đấu trường châu Âu ở mùa giải tới. Đó cũng là cách duy nhất để HLV Mikel Arteta xua tan thất vọng sau trận thua Brentford vòng mở màn, cũng như xa hơn là cứu cái ghế của mình.

Arsenal phá đảo mùa chuyển nhượng
Arsenal đang dẫn đầu số tiền chi ra trong mùa chuyển nhượng

HLV Sheffield xác nhận Arsenal có thêm tân binh 24 triệu bảngHLV Sheffield xác nhận Arsenal có thêm tân binh 24 triệu bảng
HLV Slavisa Jokanovic của Sheffield United xác nhận thủ môn Aaron Ramsdale đang trên đường cập bến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng.
Joe Willock và Martin Odegaard: Ai tốt hơn?Joe Willock và Martin Odegaard: Ai tốt hơn?
Arsenal bị chỉ trích vì bán Joe Willock mua Martin Odegaard, cùng so sánh những thống kê của 2 cầu thủ để biết được ai là người tốt hơn.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X