Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin vui trước trận gặp Watford

Thứ Năm 03/03/2022 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Emile Smith Rowe đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội, anh sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Watford.

Arsenal nhận tin vui từ Emile Smith Rowe


Ở vòng đấu trước, Arsenal có trận đấu khó khăn trên sân của Wolves. Dù sớm thủng lưới ở phút thứ 10, song Pháo thủ đã ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1. 3 điểm trận này giúp Pháo thủ áp sát Top 4. Đội bóng thành London hiện kém vị trí thứ 4 của MU 2 điểm nhưng đá ít hơn tới 3 trận. 
Arteta nhận tin vui từ Emile Smith Rowe

Arteta nhận tin vui từ Emile Smith Rowe


Ở trận đấu với Wolves, tiền vệ Emile Smith Rowe bất ngờ vắng mặt. Smith Rowe đang có phong độ xuất sắc trong mùa giải này với 10 bàn thắng cho đến nay và việc anh vắng mặt khiến NHM lo lắng. Phát biểu sau trận đấu, HLV Mikel Arteta tiết lộ tình hình của học trò, ông nói:

“Cậu ấy bị ốm ngay trước khi trận đấu diễn ra, đó là lý do vì sao Smith Rowe không có tên trong danh sách thi đấu trước Wolves. Cậu ấy ổn, tôi nghĩ Smith Rowe sẽ sớm trở lại mà thôi”.

Trong một diễn biến mới nhất, Emile Smith Rowe đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội, anh sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Watford. Trong buổi tập gần nhất, cầu thủ người Anh không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Hiện tại, Arsenal đang thi đấu ấn tượng. Họ giành chiến thắng tất cả các trận đấu ở Premier League trong tháng Hai. Chắc chắn HLV Mikel Arteta cần những cầu thủ như Smith Rowe để tiếp tục duy trì đà thăng hoa, qua đó xây chắc một vị trí trong Top 4.
Điểm tin bóng đá tối 2/3: MU tự tin chiêu mộ HaalandĐiểm tin bóng đá tối 2/3: MU tự tin chiêu mộ Haaland
MU tự tin chiêu mộ Haaland, Arsenal để ý chân sút 70 triệu euro, Messi ở lại PSG,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 2/3/2022.
Huyền thoại Arsenal dự đoán đội vô địch C1 mùa nàyHuyền thoại Arsenal dự đoán đội vô địch C1 mùa này
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson thì Chelsea hoặc Liverpool sẽ vô địch Champions League mùa này.
Nhận định Alania Vladikavkaz vs Arsenal Tula 22h00 ngày 2/3 (Cúp Quốc gia Nga 2021/22)Nhận định Alania Vladikavkaz vs Arsenal Tula 22h00 ngày 2/3 (Cúp Quốc gia Nga 2021/22)
Alania Vladikavkaz vs Arsenal Tula lúc 22h00 ngày 2/3 (Cúp Quốc gia Nga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ...
Arsenal không phải tiếc vì để Aubameyang tới BarcaArsenal không phải tiếc vì để Aubameyang tới Barca
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Rio Ferdinand. Ông cho rằng quyết định để Pierre-Emerick Aubameyang tới Barca của Mikel Arteta là chính xác.
Arsenal lỗ nặng, bắt đầu tăng giá vé vào sân từ mùa sauArsenal lỗ nặng, bắt đầu tăng giá vé vào sân từ mùa sau
Arsenal đã công bố việc tăng giá vé thêm 4% sau bản báo cáo tài chính xác định khoản lỗ khổng lồ của đội bóng trong năm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X