Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tín hiệu “thả thính” từ sao Bournemouth

Thứ Sáu 19/04/2019 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ cánh Ryan Fraser bày tỏ niềm tự hào hứng khởi trước tin đồn được Pháo Thủ thành London hỏi mua trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 sắp tới.
Arsenal mua Ryan Fraser ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Denis Suarez trở về Barcelona sau chuyến đánh thuê thất bại ở Arsenal

Ngoại trừ Alex Iwobi dù ít dù nhiều , Arsenal không còn một tiền vệ cánh đúng nghĩa nào khác. Chính vì vậy mà hồi tháng Một đầu năm nay, HLV Unai Emery đã quyết định chiêu mộ Denis Suarez từ Barcelona theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên cho tới giờ, bản hợp đồng người Tây Ban Nha chỉ là một nỗi thất vọng nặng nề với những màn trình diễn nhạt nhòa và hiếm hoi của mình, phần nhiều cũng bởi chấn thương háng tai quái khiến bộ phận y tế sân Emirates cũng phải bó tay.

Suarez nhiều khả năng sẽ không được mua đứt với giá 25 triệu Euro mà bị gửi trả lại Camp Nou sau khi mùa giải này kết thúc. Arsenal sẽ tìm kiếm một tiền vệ cánh mới trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 và mục tiêu sáng giá hiện tại là Ryan Fraser của Bournemouth.

Ryan Fraser
Arsenal mua Ryan Fraser ở kỳ chuyển nhượng hè 2019

Bất chấp chiều cao khiêm tốn 1m63, tài năng của ngôi sao 25 tuổi người Scotland là không thể phủ nhận và sau khi nổi lên ở Premier League năm nay với 8 bàn thắng cũng như 12 đường kiến tạo, không có gì bất ngờ khi anh lọt mắt xanh của các đại gia nước Anh như Arsenal.

Tất nhiên, bản thân Fraser không thể làm ngơ trước cơ hội thăng tiến sự nghiệp triển vọng của mình. Chính vì vậy, tiền vệ cánh của Bournemouth cũng có thiện chí đáp lại sự quan tâm của Pháo Thủ và hứng khởi trước viễn cảnh có thể cập bến Emirates trong mùa hè này.

Fraser phát biểu: “Tôi sẽ không nói dối, không tỏ ra bình thản hay giấu giếm cảm xúc của mình đâu. Tôi thực sự cảm thấy vui sướng và tự hào khi được quan tâm bởi một đội bóng lớn như Arsenal. Nó chứng tỏ tôi đang làm được những điều đúng đắn và cần phải tiếp tục phát triển lộ trình sự nghiệp của mình.”

Denis Suarez gia nhập Arsenal: Sứ mệnh hoàn thành chuyến phiêu lưu dang dở trên đất Anh
Arsenal chính thức chiêu mộ thành công Denis Suarez từ Barcelona dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu Euro vào hè...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X