Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm thủ môn của Wolves thay Aaron Ramsdale

Thứ Hai 08/07/2024 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã liên lạc với Wolves bày tỏ sự quan tâm đến thủ môn Dan Bentley, Pháo thủ nhắm thủ thành nà thay Aaron Ramsdale.

Dan Bentley chỉ mới chuyển đến Molineux cách đây 18 tháng và phần lớn phải đóng vai trò hỗ trợ cho Jose Sa. Mặc dù giữ vị trí số 2, nhưng theo The Athletic, Wolves không muốn bán một cầu thủ đã gây ấn tượng lớn ngoài sân cỏ.

Cầu thủ 30 tuổi này dù không được bắt chính, nhưng được Wolves đánh giá cao. Họ chỉ sẵn sàng chia tay thủ môn cũ của Bristol City nếu nhận được một lời đề nghị đáng kể. Wolves được cho là yêu cầu 12 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Dan Bentley
Arsenal quan tâm thủ môn Dan Bentley của Wolves

Arsenal đã ký hợp đồng dài hạn với David Raya sau một mùa giải thành công khi được cho mượn vào năm ngoái, nhưng tương lai của Aaron Ramsdale vẫn chưa chắc chắn. Cầu thủ người Anh này có khả năng sẽ tìm kiếm sự thay đổi khi trở về từ Euro 2024, anh muốn bắt chính thay vì phải ngồi dự bị. 

Khi nói về việc ký hợp đồng dài hạn với Arsenal, Raya đã phát biểu vào đầu tuần này: “Sau một năm được cho mượn với tư cách là Pháo thủ, cuối cùng tôi cũng có thể nói rằng tôi sẽ là cầu thủ của Arsenal trong những năm tới. Tôi rất háo hức muốn biết tương lai sẽ ra sao nhưng luôn sống và tận hưởng hiện tại.

Được ở đây quả là một giấc mơ thành sự thật và tôi muốn cảm ơn các bạn vì mọi sự ủng hộ mà các bạn đã dành cho tôi trong suốt năm qua”.

Giám đốc thể thao Edu cho biết: 'Chúng tôi rất vui mừng khi hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với David từ Brentford. Anh ấy đã có mùa giải đầu tiên tuyệt vời với chúng tôi, giành được Găng tay vàng Premier League. Anh ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X