Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal ngược dòng giành chiến thắng cách biệt, Arteta phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 06/11/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Molde, ông cảm thấy rất hài lòng khi Pháo thủ để thua trước song ngược dòng giành chiến thắng 4-1.

Mikel Arteta đánh giá cao tinh thần của Arsenal


Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League, Arsenal tiếp Molde trên sân nhà. Bất ngờ đã diễn ra khi đội khách có bàn mở tỷ số ở phút 22. Tuy nhiên, đó chỉ là điều duy nhất mà đội bóng Na Uy làm được ở trận đấu này, bởi sau đó họ chỉ biết chịu trận sau những pha lên bóng của đội chủ nhà.
 
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Molde hình ảnh

Arteta nói về chiến thắng trước Molde


Arsenal đã tạo ra rất nhiều cơ hội và ghi 4 bàn thắng. Nicolas Pepe và Joe Willock là những cầu thủ ghi bàn cho Pháo thủ, 2 bàn còn lại của họ đến từ các tình huống phản lưới nhà của Molde. Kể từ chiến thắng 4-0 trước Swansea vào tháng 1 năm 2017 (Jack Cork và Kyle Naughton) thì Arsenal mới lại có một trận đấu mà đối thủ phản lưới nhà đến 2 lần.

3 điểm có được giúp Arsenal tiếp tục dẫn đầu ở bảng đấu của mình, họ gần như sẽ đi tiếp với vị trí đầu bảng B khi dễ dàng có 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận. HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Molde, ông cảm thấy rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông nói:

"Khi bạn bị dẫn trước 1-0 trên sân nhà, luôn khó khăn trước một đội bóng có tổ chức. Nhưng tôi luôn tự tin, tôi tin vào các học trò của mình. Họ đã không khiến tôi phải thất vọng. Arsenal đã chơi rất tốt sau bàn thua, với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng".

"Tôi rất hài lòng với các cầu thủ trẻ của mình. Họ đã cho thấy khả năng của mình. Tôi cũng đánh giá cao tinh thần thi đấu của các cầu thủ Arsenal. Các học trò của tôi xứng đáng nhận được những lời khen ngợi sau chiến thắng trước Molde".

Arsenal duy trì thành tích toàn thắng ở Europa League trong trận cầu có 2 bàn đá phản
Tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League 2020/21, với lợi thế sân nhà và chỉ phải gặp Molde dưới cơ, Arsenal không mấy khó khăn giành thắng lợi cách biệt kể...
Sao trẻ Arsenal: “Arteta đã làm nên những điều kỳ diệu!”
Joe Willock nói rằng những gì Mikel Arteta đã làm được ở Arsenal từ khi lên tiếp quản năm ngoái là đáng kinh ngạc.
Gabriel Magalhaes là một vụ cướp của Arsenal
Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Gabriel Magalhaes là một vụ cướp của Arsenal với mức phí chuyển nhượng chỉ 25 triệu bảng.
Đâu là cầu thủ trẻ tốt nhất của Arsenal hiện tại?
Cựu cầu thủ Arsenal, Kevin Campbell đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Bukayo Saka, ông tỏ ra ngưỡng mộ với sự trưởng thành vượt bậc của sao trẻ này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X