Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn gây sốc với Raheem Sterling

Thứ Hai 04/10/2021 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Star, Arsenal đang nghiêm túc xem xét việc ký hợp đồng với tiền đạo Raheem Sterling của Man City, họ chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này.

Arsenal muốn chiêu mộ Raheem Sterling


Mùa giải năm nay, tiền đạo Raheem Sterling đang gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao người Anh ra sân 7 lần ở Premier League nhưng chỉ ghi 1 bàn thắng. Sau những màn trình diễn thất vọng, cầu thủ sinh năm 1994 đã bị đẩy lên băng ghế dự bị.
 
Arsenal muốn chiêu mộ Raheem Sterling

Arsenal muốn chiêu mộ Raheem Sterling


Ở trận đấu với Liverpool trên sân Anfield, Raheem Sterling chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, khoảng 30 phút có mặt trên sân anh không thể hiện được gì nhiều. Việc cựu sao Liverpool đánh mất phong độ khiến NHM và BLĐ Man City cảm thấy thất vọng.

Đã có những thông tin cho rằng Man City sẵn sàng bán cầu thủ 27 tuổi trong những kỳ chuyển nhượng tới, qua đó đưa về một cầu thủ có phong độ tốt hơn. Theo Daily Star, Arsenal đang nghiêm túc xem xét hợp đồng giữa Raheem Sterling và Man City. 

HLV Mikel Arteta rất muốn đón ngôi sao chạy cánh người Anh ngay ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022. Đây là thương vụ được đánh giá rất tiềm năng bởi Sterling rất muốn đá chính để duy trì vị trí trong đội hình ĐT Anh. Chưa kể, ngôi sao 26 tuổi này chỉ còn 20 tháng hợp đồng với sân Etihad.

Arsenal sẵn sàng chi 60 triệu euro để có được điều mình cần. Tuy nhiên, Pháo thủ chỉ muốn đáp ứng cho cầu thủ người Anh mức lương 160.000 bảng/tuần, thay vì mức gần 300.000 bảng/tuần mà anh đang nhận ở sân Etihad.

Nếu có được chữ ký của Raheem Sterling, Arteta sẽ có thêm một lựa chọn tốt ở hành lang cánh. Hiện Nicolas Pepe chưa chứng tỏ quá nhiều, trong khi đó Saka vẫn còn thiếu kinh nghiệm và đang chơi không ổn định ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.
Sao Arsenal phải đi gặp nha sĩ sau trận hòa trước BrightonSao Arsenal phải đi gặp nha sĩ sau trận hòa trước Brighton
Một sự việc hy hữu đã xảy ra sau trận hòa 0-0 trước Brighton vào tối qua, trung vệ của Pháo thủ Gabriel Magalhaes đã phải đi gặp nha sĩ do bị gãy răng.
Mikel Arteta nói gì sau trận hòa thất vọng của Arsenal?Mikel Arteta nói gì sau trận hòa thất vọng của Arsenal?
HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về trận hòa khó nhọc trên sân Falmer của đối thủ Brighton ở vòng 7 Premier League vào tối qua 2/10.
Arsenal nhận tổn thất kép sau trận hòa bạc nhược trước BrightonArsenal nhận tổn thất kép sau trận hòa bạc nhược trước Brighton
Arsenal tiếp tục phải đón nhận tin không vui về lực lượng khi Bukayo Saka gặp chấn thương sau trận hòa thất vọng trước đội chủ nhà Brighton.
Hàng công Arsenal tệ thế nào trước Brighton?Hàng công Arsenal tệ thế nào trước Brighton?
Hàng công Arsenal đã gây thất vọng rất lớn trước Brighton, trong suốt 90 phút thi đấu đội khách chỉ có 2 lần dứt điểm trúng khung thành.
Arsenal cầm chân thành công hiện tượng BrightonArsenal cầm chân thành công hiện tượng Brighton
Mạch thắng của Pháo thủ thành London tại Ngoại hạng Anh 2021/22 đã không thể tăng lên con số 4 khi họ chỉ có được 1 điểm trên sân của Brighton ở trận đấu thuộc...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X