Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn cướp Daniel Sturridge của Chelsea

Thứ Tư 08/02/2012 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal đang ấp ủ ý định dội bom Chelsea nhằm đưa  chân sút tài năng Daniel Sturridgevề sân Emirates trong mùa Hè tới.

Với khả năng đi bóng tốc độ cao, khéo léo, đột phá và kỹ năng dứt điểm tuyệt vời (đóng góp 10 bàn thắng vào thành tích chung của Chelsea từ đầu mùa), Daniel Sturridge đang thi đấu ngày một ấn tượng và gây được tiếng vang lớn trong màu áo The Blues sau khi trở về từ Bolton hồi năm ngoái.

Daniel Sturridge không hạnh phúc với vai trò đá cánh

Có điều, xuất thân với vị trí sở trường là tiền đạo cắm nên khi chân sút trẻ này được Villas Boas sắp xếp đá dạt cánh với thiên hướng giống một tiền vệ nhiều hơn, Sturridge phần nào cảm thấy không được hạnh phúc. Dù có đôi lần bày tỏ muốn được đá cắm nhưng có vẻ như chân sút người Anh còn phải gắn bó với vị trí "không mấy ưa thích" này trong thời gian dài dài sắp tới khi vị chiến lược gia người Bồ đang lên kế hoạch nhắm những trung phong thực thụ như Hulk (Porto) hay Edison Cavani (Napoli).

Hơn nữa, Sturridge cũng từng muốn gắn bó lâu dài với Chelsea và không ít lần đề nghị ban lãnh đạo đội bóng ngồi vào bàn đàm phán nhằm gia hạn một bản hợp đồng mới, nhưng đều không nhận được sự đáp trả mặn mà với lý do rất đơn giản: bản hợp đồng hiện tại của Sturridge với đội chủ sân Stamford Bridge còn những 2,5 năm nữa mới đáo hạn.

Nhận thất Sturridge có vẻ không hài lòng với cách đối xử của Chelsea, Arsene Wenger đang lên kế hoạch "đục nước béo cò", đánh trúng tâm lý bất ổn của chân sút trẻ này nhằm dụ dỗ tiền đạo của Chelsea về với sân Emirates trong mùa Hè năm nay.

Có thể, Chelsea sẽ không dễ gì nhả người và mức phí chuyển nhượng có thể khá cao, tuy nhiên, một khi nhận được sự đồng ý của Sturridge, Giáo sư sẽ quyết chi đậm cho thương vụ này. Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, Arsenal đã bắt đầu rục rịch những bước cần thiết chuẩn bị cho một cuộc dội bom thực sự với Chelsea.

Vì vậy, nếu không muốn mất trắng viên ngọc sáng giá vào tay đối thủ cùng thành phố, hãy cân nhắc kỹ nhé Villas Boas !

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X