Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ljunberg tính tiếp ra sao sau khi phải nhường ghế cho Arteta?

Thứ Bảy 21/12/2019 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ người Thụy Điển mong muốn được tiếp tục gắn bó trên băng ghế huấn luyện Arsenal dù rằng đồng nghĩa sẽ bị giáng chức xuống làm trợ lý.

Sa thải Unai Emery với hy vọng vượt qua cơn khủng hoảng, cuối cùng Arsenal dưới thời Freddie Ljungberg thậm chí còn thi đấu tệ hơn, cho thấy cựu tiền vệ người Thụy Điển vẫn chưa đủ năng lực sẵn sàng cho sự nghiệp cầm quân thực sự ngoài công tác dẫn dắt đội trẻ.

Ljunberg tính tiếp ra sao sau khi phải nhường ghế cho Arteta hình ảnh
Ljunberg tính tiếp ra sao sau khi phải nhường lại ghế nóng Arsenal cho Arteta?

Tuy nhiên khi Mikel Arteta đã trở về và được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng sân Emirates theo bản hợp đồng ba năm rưỡi, đây chính là cơ hội cho Ljungberg học hỏi kinh nghiệm từ vị trí trợ lý. Chính vì vậy với chia sẻ trên trang cá nhân Twitter, HLV tạm quyền ngắn hạn của Pháo Thủ vui vẻ nhường chỗ và chúc mừng cho đồng đội cũ, cũng như khẳng định mong muốn được tiếp tục gắn bó với CLB.

“Thông điệp của tôi vẫn như vậy, đó là ủng hộ và giúp đỡ đội bóng hết khả năng và trong mọi hoàn cảnh. Thật là một niềm vinh dự khi được tin tưởng trao cơ hội dẫn dắt Arsenal ở vài tuần vừa qua, giờ đây tôi hào hứng và hy vọng sẽ tiếp tục được làm việc cùng với Arteta và đội ngũ mới của cậu ấy. Tất nhiên, mọi thứ còn phụ thuộc vào quyết định của ban lãnh đạo CLB và tôi sẽ luôn tôn trọng.”

Trong khi đó, Arteta mới đến cũng đã kịp thời gặp gỡ và trao đổi, nhận bàn giao từ Ljungberg. Tân HLV Tây Ban Nha úp mở mọi khả năng cho người tiền nhiệm: “Chúng tôi đã nói chuyện với nhau về các vấn đề công việc. Tôi hiểu tình hình ra sao cũng như cả nguyện vọng của anh ấy. Chúng ta sẽ sớm biết cụ thể ra làm sao ngay sau đây thôi.”

Arteta sẽ chính thức có trận đấu ra mắt Arsenal trên cương vị thuyền trưởng ở vòng 18 Premier League và như một sự sắp đặt của số phận, đó là màn đối đầu với một đội bóng cũ khác là Everton ngay tại mái nhà xưa Goodison Park. Mục tiêu chiến thắng hiển nhiên là tối thượng cho một khởi đầu suôn sẻ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X