Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal mất sao khủng ở trận đấu tại FA Cup

Thứ Bảy 04/01/2020 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vs Leeds ở vòng 3 FA Cup, HLV Mikel Arteta đã ám chỉ rằng ông sẵn sàng để tiền đạo Alexandre Lacazette được nghỉ ngơi.

Lacazette có thể vắng mặt trước Leeds


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đánh bại MU 2-0 một cách thuyết phục. Đó là trận đấu mà Pháo thủ đã chơi tấn công cực hay, nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội họ hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ với một tỷ số đậm hơn nữa. Sau trận thắng MU tinh thần của các ngôi sao Arsenal đang trở nên hưng phấn. 
 
HLV Arteta nói về trận Arsenal vs Leeds vòng 3 FA Cup hình ảnh

Lacazette nhiều khả năng sẽ không ra sân ở FA Cup


Đội bóng thành London sẽ có trận tiếp Leeds trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup, với việc được đá tại Emirates, Arsenal được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. Gần như chắc chắn HLV Arteta sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất.

Arsenal vs Leeds ở vòng 3 FA Cup, HLV Mikel Arteta đã ám chỉ rằng ông sẵn sàng để tiền đạo Alexandre Lacazette được nghỉ ngơi.

“Lịch thi đấu dày đặc đang khiến mọi cầu thủ đều cảm thấy mệt mỏi, chắc chắn chúng tôi sẽ tạo ra những sự thay đổi ở trận đấu với Leeds. Tôi nghĩ một vài trụ cột sẽ được nghỉ ngơi, họ cần một khoảng nghỉ để tái tạo sức lực”.

“Các bạn có thể thấy rằng một vài cầu thủ của chúng tôi có dấu hiệu mệt mỏi, điều đó khiến họ không có được phong độ tốt nhất. Lacazette chỉ có 1 bàn sau 6 trận ở Ngoại hạng Anh, cậu ấy dường như chưa đạt trạng thái tốt nhất. Tôi đang xem xét để cậu ấy nghỉ ngơi trước Leeds”.

Trong trường hợp không điền tên Lacazette vào danh sách thi đấu trước Leeds, đội chủ nhà vẫn được đánh giá cao hơn hoàn toàn. Pháo thủ vẫn còn nhiều lựa chọn tốt trên hàng công. Mới đây, Arsenal gọi trở lại Eddie Nketiah từ chính Leeds, cầu thủ trẻ này đủ khả năng ra sân trong trận đấu ở vòng 3 FA Cup.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X