Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal không phải tiếc vì để Aubameyang tới Barca

Thứ Ba 01/03/2022 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Rio Ferdinand. Ông cho rằng quyết định để Pierre-Emerick Aubameyang tới Barca của Mikel Arteta là chính xác.

Rio Ferdinand ủng hộ Mikel Arteta


Pierre-Emerick Aubameyang đã bị tước băng đội trưởng của Arsenal sau khi vi phạm kỷ luật của đội bóng, anh bị HLV Mikel Arteta loại khỏi danh sách thi đấu của Pháo thủ. Không muốn ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải, cầu thủ sinh năm 1989 đã ký hợp đồng với Barca theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 1 vừa qua.
 
Aubameyang đang chơi tốt ở Barca

Aubameyang đang chơi tốt ở Barca


Aubameyang ký hợp đồng có thời hạn tới 30/6/2025 với lựa chọn ra đi vào 30/6/2023. Phí phá vỡ hợp đồng của Aubameyang được đặt ở mức 100 triệu euro. Cập bến sân Camp Nou, cầu thủ người Gabon đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.

Ngôi sao 33 tuổi là người mở tỷ số cho Barca trước Athletic Bilbao, giúp đội nhà giành chiến thắng 4-0. Tính ra 3 trận gần nhất cho đội bóng mới Aubameyang ghi tới 5 bàn thắng. Nhiều người cho rằng Arsenal đã sai khi để cầu thủ sinh năm 1989 ra đi vào tháng 1 vừa qua, nhưng huyền thoại MU – Rio Ferdinand không nghĩ như vậy. Ông nói với Vibe với Five:

“Cậu ấy không hạnh phúc ở Arsenal, và Arteta cũng không hài lòng với Aubameyang. Trong một môi trường như thế, thật khó để một cầu thủ phát huy những gì tốt nhất của mình. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, tất cả đều biết điều đó. Cậu ấy đang thể hiện khả năng của mình ở Barca”.

“Tuy nhiên, tôi vẫn ủng hộ quyết định của Arteta. Đúng là Arsenal đang gặp một chút khó khăn trên hàng công, nhưng họ vẫn đang có lợi thế trong cuộc đua vào Top 4. Nếu Arsenal về đích thứ tư, Arteta hoàn toàn có lý về những gì anh ấy đã làm”.
Khủng khiếp với hàng công BarcaKhủng khiếp với hàng công Barca
Hàng công Barca đang chơi cực tốt trong những trận đấu gần đây, những tân binh được họ đưa về vào tháng 1 vừa qua đang tỏa sáng rực rỡ.
Chủ tịch Barca bất ngờ quay xe với DembeleChủ tịch Barca bất ngờ quay xe với Dembele
Phong độ ấn tượng của Dembele thời gian qua khiến lãnh đạo Barca thay đổi thái độ và hai bên sẵn sàng đàm phán về một bản hợp đồng mới.
Dembele bất ngờ được khen ngợiDembele bất ngờ được khen ngợi
Thi đấu tốt giúp Barca huỷ diệt Bilbao 4 bàn không gỡ, tiền vệ Ousmane Dembele đã nhận được những lời khen ngợi từ HLV trưởng Xavi Hernandez.
Gabriel tiết lộ lý do thực sự khiến Aubameyang rời ArsenalGabriel tiết lộ lý do thực sự khiến Aubameyang rời Arsenal
Hậu vệ Gabriel xác nhận tiền đạo Aubameyang rời Arsenal đến Barca vì mâu thuẫn với BLĐ đội bóng, những ngôi sao của Pháo thủ đều muốn anh ở lại.
Xavi ngả mũ trước sao trẻ PedriXavi ngả mũ trước sao trẻ Pedri
Phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Barca trước Athletic Bilbao, HLV Xavi đã hết lời khen ngợi sao trẻ Pedri, người đang có sự trưởng thành vượt bậc trong sự...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X