Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Vì Emery, Arsenal quyết không chiều lòng Arteta

Thứ Bảy 04/01/2020 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta đã gợi ý rằng muốn ký hợp đồng với những cầu thủ mới trong tháng 1 này, tuy nhiên…

Theo thông tin mà tờ Sky Sports mới đăng tải, tân HLV trưởng của Arsenal sẽ không được quyền tự do mua sắm trong tháng 1 này.

Vào mùa hè vừa qua, dù dự kiến chỉ có 40 triệu bảng mua sắm, Arsenal đã khiến người ta bất ngờ. Tổng cộng, HLV Unai Emery được cấp tới 137 triệu bảng để mang về 5 cầu thủ mới bao gồm cả William Saliba được lập tức đem cho mượn.

Vì Emery, chuyển nhượng Arsenal quyết không chiều lòng Arteta hình ảnh
Emery được bổ sung 5 cầu thủ vào mùa hè

Đây đã là một nỗ lực lớn của ban lãnh đạo Arsenal. Pháo thủ cố gắng cạnh tranh “hàng hot” Nicolas Pepe và phá kỷ lục chuyển nhượng CLB. Nhưng chính vì thế, họ gặp những hạn chế tài chính trong mùa hè này.

Theo Sky Sports, chuyển nhượng Arsenal khó lòng tạo nên thương vụ nào đáng chú ý vào tháng 1 này do số tiền lớn đã được chi trước mùa giải. Arteta gần đây đã thừa nhận ông muốn có thêm 2 cầu thủ mới trong tháng này để có thêm những giải pháp.

HLV Mikel Arteta
Nhưng Arteta có thể không may mắn như thế

“Chúng tôi cần các cầu thủ trở lại sau chấn thương, trước hết, để dày đội hình hơn. Và sau đó, chúng tôi có thể cần thêm 1 hoặc 2 người nếu hợp lý để cải thiện tình hình hơn. Nhưng hiện tại tôi quan tâm hơn đến việc tận dụng tối đa những cầu thủ trong tay.”

Arsenal đã hòa 1-1 với Bournemouth trong trận đấu đầu tiên của Arteta trước khi thua ngược 2-1 trước Chelsea. Sau đó, họ cũng dẫn trước Man United từ sớm nhưng lần này không những không bị ghi bàn mà còn gia tăng cách biệt.

Chung cuộc, Arsenal thắng thuyết phục MU 2-0. Cộng thêm việc Chelsea bị Brighton cầm hòa 1-1, Pháo thủ vươn lên thứ 10, đã thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của đối thủ này xuống còn 9 điểm tại Premier League.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X