Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal đồng ý cho mượn Kieran Tierney

Thứ Sáu 25/08/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Athletic, Arsenal đang đàm phán với câu lạc bộ Tây Ban Nha - Real Sociedad về việc cho mượn hậu vệ Kieran Tierney.

Hậu vệ Kieran Tierney là một trong 7 cầu thủ mà Pháo thủ đang muốn bán đi trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 kết thúc. Ưu tiên của Arsenal là bán đứt Tierney, nhưng Real Sociedad chỉ muốn mượn tuyển thủ người Scotland.

Giám đốc thể thao Edu của Arsenal được cho là đang cố gắng đảm bảo rằng một hợp đồng cho mượn được thực hiện, nhưng bắt buộc phải kèm theo điều khoản mua đứt ở Hè năm tới. Theo Athletic, các cuộc đàm phán giữa đôi bên đang diễn ra tích cực. 

Kieran Tierney

Arsenal sẵn sàng để Kieran Tierney ra đi

 

HLV Mikel Arteta của Arsenal khẳng định Tierney là một phần trong kế hoạch của ông, nhưng Pháo thủ cũng rất cởi mở với những lời đề nghị, bởi họ cần thu về những khoản tiền đồng thời giảm quỹ lương sau khi đã chi hơn 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ. 

Tierney thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ Newcastle United, nhưng sau khi các cuộc đàm phán với Arsenal không diễn ra thuận lợi, đội bóng của Eddie Howe đã chọn mang về Lewis Hall từ Chelsea. Hậu vệ trái 26 tuổi sau đó được cho là sẽ trở lại câu lạc bộ cũ Celtic, nhưng thương vụ này đã không thành hiện thực.

Tierney gia nhập Arsenal từ Celtic vào năm 2019 và đã có tổng cộng 124 lần ra sân cho đội bóng thành London. Anh vẫn chưa góp mặt ở Premier League mùa này vì không có tên trong đội hình thi đấu của HLV Mikel Arteta.

Arsenal đã khởi đầu ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Pháo thủ đánh bại Nottingham 2-1 trên sân nhà, sau đó hạ Crystal Palace 1-0 trên sân khách. Ở vòng 3, đội bóng thành London sẽ trở về sân nhà tiếp Fulham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X